Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Việt Nam Tại Miền Nam Năm 2015

Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Việt Nam Tại Miền Nam Năm 2015

Loisusong.net – Cảm tạ Đức Chúa Trời đã ban cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn một kỳ trại hè thanh niên đầu tiên diễn ra trong phước hạnh và đắc thắng! Với khoảng 120 trại sinh đến từ 5 Hội thánh khác nhau và các bạn thanh niên của Hội thánh Lời Sự Sống khu vực Miền Nam. Trong kỳ trại với 30 người phục vụ và mục sư, lãnh đạo Hội Thánh Lời Sự Sống Miền Nam, Việt Nam.

Trại hè thanh niên Lời Sự Sống tại miền nam năm 2015 tổ chứ tại Vũng Tàu

Trại hè thanh niên Lời Sự Sống tại miền nam năm 2015 tổ chứ tại Vũng Tàu

Còn nhớ những ngày đầu năm, khi mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nói: “NĂM 2015 LÀ NĂM ĐỘT PHÁ CHO CÔNG VIỆC CHÚA!” Thật đúng như vậy, chúng tôi tin kỳ trại hè thanh niên là một trong những sự đột phá lớn mà Đức Chúa Trời làm tại Miền Nam, Việt Nam. Theo dự tính của ban tổ chức số lượng trại sinh tham dự chỉ khoảng 50-60 người, nhưng thật kỳ diệu Đức Chúa Trời đã mang đến gấp 3 lần số lượng trại sinh dự tính. Hơn nữa, còn có những Hội thánh bạn chủ động đăng ký tham dự.

Kỳ trại hè được bắt đầu lúc 19h00 ngày 13/8 tại Hội thánh Lời Sự Sống Sài Gòn với sự cầu nguyện, ngợi khen và thờ phượng. Đức Chúa Trời đã đến, Ngài hiện diện trong buổi lễ và hơn 80 người đã hết lòng tôn cao Ngài! Trong buổi lễ, một người anh em đến từ Hà Nội được Chúa cảm động nói rằng: “TRONG BUỔI TỐI NGÀY HÔM NAY, ĐỨC CHÚA TRỜI BẮT ĐẦU NHÓM LÊN NGỌN LỬA CỦA NGÀI CHO SỰ PHẤN HƯNG MIỀN NAM, VIỆT NAM”.

2015-08-20 trai he thanh nien mien nam (9)

Những tấm lòng khát khao Chúa

Sau buổi nhóm, ai nấy đều tràn đầy sự vui mừng cùng sự háo hức, mong đợi chương trình ngày hôm sau (14/8). Rồi chúng tôi cùng nhau ra xe và di chuyển xuống địa điểm cắm trại.

Vừa bước vào khu vực cắm trại ngay lập tức nghe có tiếng sóng biển sô bờ rất mạnh như muốn chào đón! Dường như Đức Chúa Trời đã chờ đợi và Ngài chào đón chúng tôi đến nơi đây vậy. Rồi chương trình kỳ trại tiếp tục diễn ra với rất nhiều chương trình đặc sắc, trò chơi kinh điển cùng những tiết mục vô cùng bất ngờ, và cả những bữa ăn thân mật đã mang đến tất cả chúng tôi những giây phút tuyệt vời bên nhau và bên Chúa!

2015-08-20 trai he thanh nien mien nam (1)

Thảo luận nhóm, chia sẻ khải tượng

Phước hạnh hơn nữa khi được nghe những sứ điệp qua mục sư Lê An Viên, mục sư Nguyễn Minh Huê và mục sư Trần Xuân Vinh. Các tôi tớ Chúa đã thúc đẩy chúng tôi tiếp tục sống đời sống Cơ Đốc mạnh mẽ, dâng mình cho Đức Chúa Trời, xây dựng Hội thánh và bước theo khải tượng như lời Ngài đã nói: “…Vậy hãy đi làm cho muôn dân thành môn đệ Ta…” – Mathiơ 28:19a. Rồi chúng tôi có thì giờ lập kế hoạch phát triển Ban Thanh Niên cũng như Hội thánh và kết ước phục vụ Chúa!

2015-08-20 trai he thanh nien mien nam (10)

Mục sư Lê An Viên cầu nguyện cho các bạn tham gia kỳ trại

Trước thì giờ kết trại, chúng tôi cùng nhau hát, cùng nhau nhảy múa và cùng tôn vinh Đức Chúa Trời hết sức lực, hết tâm hồn và hết tấm lòng mình. Thật cảm tạ Đức Chúa Trời vì thì giờ phước hạnh đó! Sau đó, mục sư Trần Xuân Vinh đại diện cầu nguyện và tuyên bố kết trại! Rồi chúng tôi ra về trong niềm vui, sự đắng thắng và ngọn lửa tươi mới trong lòng!

Một số hình ảnh của toàn bộ kỳ trại hè tại miền nam:

[huge_it_slider id=”9″]

– CVT tại miền nam –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.