Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Miền Nam Và Lễ Xác Nhận Chức Vụ Mục Sư

Hội Thảo Nhân Sự Miền Nam Và Lễ Xác Nhận Chức Vụ Mục Sư

Loisusong.net – Ngày 17/10/2015, hội thảo nhân sự tháng 10 mở rộng toàn Miền Nam với chủ đề “Truyền Giáo” đã được tổ chức tại Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài gòn. Tham dự hội thảo có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Caleb và mục sư Nguyễn Quang Hòa đến từ miền Bắc; mục sư Nguyễn Hữu Bảo thuộc miền Bắc Trung Bộ; mục sư Trần Xuân Vinh và mục sư Nguyễn Văn Quyền thuộc Tây Nguyên; mục sư Nguyễn Minh Huê thuộc miền Đông Nam Bộ; mục sư Lê An Viên và mục sư Đào Văn Nhiều thuộc miền Tây Nam Bộ cùng với gần 60 lãnh đạo, nhân sự Hội thánh.

2015-10-23 hoi thao nhan su mien nam (2)

Hội thảo nhân sự tháng 10/2015 tại Miền Nam

Trong ngày hội thảo, các mục sư chia sẻ và tâm tình về công tác truyền giáo. Đặc biệt, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã nhấn mạnh đến khải tượng truyền giáo tới 63 tỉnh thành và các nước khác. Mục sư chia sẻ: “Đức Chúa Trời sẽ phấn hưng Việt Nam, và qua Việt Nam Ngài sẽ mang Tin lành đến những đất nước lân cận. Điều chúng ta cần là nắm bắt và bước theo chương trình của Đức Chúa Trời.” Bên cạnh đó, mục sư còn nhấn mạnh đến sự lãnh đạo, cơ cấu, tổ chức để sao cho Hội thánh ngày càng tăng trưởng và phát triển, ngay cả khi những mục sư, lãnh đạo không còn phục vụ nữa.

2015-10-23 hoi thao nhan su mien nam (1)

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ

Kỳ hội thảo cũng là một dấu hiệu của sự đột phá mới của công việc Chúa năm 2015, và tin rằng khải tượng Đức Chúa Trời ban cho chúng ta sớm được hoàn thành! Bởi Đức Chúa Trời đã kêu gọi chúng ta từ nhiều vùng miền, có sự khác nhau về ngôn ngữ và văn hóa; nhưng Hội thánh đã hiệp chung lại cùng phục vụ Chúa theo một khải tượng và sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh.

2015-10-23 hoi thao nhan su mien nam (3)

Cầu nguyện cho nhau

Đặc biệt, vào lúc 14h cùng ngày đã diễn ra buổi lễ xác nhận chức vụ Mục Sư! Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đại diện cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam cùng mục sư đoàn Miền Nam đã xác nhận chức vụ mục sư cho thầy Trần Xuân Vinh và thầy Nguyễn Văn Quyền chính thức trở thành thành viên của mục sư đoàn Lời Sự Sống. Nguyện Đức Chúa Trời gia tăng sự xức dầu và ơn phước trên đời sống và chức vụ của hai mục sư luôn!

2015-10-23 hoi thao nhan su mien nam (5)

Cầu nguyện xác nhận chức vụ

2015-10-23 hoi thao nhan su mien nam (6)

Mục sư đoàn Lời Sự Sống khu vực Miền Nam

2015-10-23 hoi thao nhan su mien nam (7)

Mục sư Nguyễn Văn Quyền ̣(trái), và mục sư Trần Xuân Vinh (phải)

– Thị Hoa, cộng tác viên tại Kiên Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.