Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Các Khóa Học Kinh Thánh Tại Hà Nội

Lễ Tốt Nghiệp Các Khóa Học Kinh Thánh Tại Hà Nội

Loisusong.net – Tuần trước, vào thứ bảy ngày 28/11, Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 100 học viên hoàn thành các khóa học Kinh thánh khác nhau tại Hà Nội. Nhiều mục sư cùng quý con cái Chúa đã đến chúc mừng “những người đi đến cùng” nhân dịp đặc biệt này. Buổi lễ diễn ra trang trọng mà gần gũi, nhiều tiếng cười nhưng cũng rất cảm động và sâu lắng.

Các khóa học năm I, năm II và Hàm thụ có tổng cộng 143 người tham dự thì có tới 109 người đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp hoặc bằng danh dự, 9 người trong số đó đạt loại giỏi. Tuy số lượng các học viên không đông đảo như nhiều năm trước nhưng những con người này rồi đây sẽ làm nên những điều lớn lao cho Chúa. Khóa học Kinh Thánh Lời Sự Sống quả thật là một nơi để môn đồ hóa, đào tạo và sai phái dân sự, đúng với khải tượng Chúa ban: “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời Đức Tin.

Trong buổi lễ tốt nghiệp, nhiều học viên đã lên phát biểu cảm nghĩ của mình trong gần một năm học vừa qua. Đối với họ, đó là một năm nhiều khó khăn, lắm thử thách nhưng bù lại là vô vàn phước hạnh: được nhận biết Chúa và bước đi cùng Ngài, học tin cậy Ngài; được đi ra và nói về Chúa cho người khác; được nếm trải quyền năng của Tin Lành, được Chúa chúc phước về gia đình, về tài chính; được phước trong học tập,… Những lời cảm ơn chân thành đã được gửi đến Chúa, đến Hội thánh Lời Sự Sống, đến các giáo viên tham gia công tác giảng dạy cùng những anh chị em tham gia giúp đỡ các khóa học.

2015-12-02 tot nghiep tkt (1)

“Tôi nhận được rất nhiều phước hạnh cả về đời sống thuộc linh lẫn đời sống gia đình” – chị Nguyễn Thị Ngân, học viên khóa học Kinh thánh năm I

2015-12-02 tot nghiep tkt (2)

Hai sinh viên của khóa học Kinh thánh năm II, câu chuyện cuộc đời và chuyến truyền giáo đầu tiên

2015-12-02 tot nghiep tkt (4)

Đại diện học viên lên tặng quà cho các giáo viên cùng các anh chị em tham gia giúp đỡ khóa học

2015-12-02 tot nghiep tkt (5)

Mục sư hội thánh Giám Lý tại Huế gửi lời cảm ơn và tặng hoa chúc mừng Hội thánh

2015-12-02 tot nghiep tkt (3)

Trước khi trao thành quả là tấm bằng tốt nghiệp cho các học viên, mục sư Phạm Tuấn Nhượng dặn dò các tín đồ và cũng là các học trò của mình những điều thiết thực và ý nghĩa. Theo mục sư, học lời Chúa không phải là để tỏ ra mình khôn ngoan, hiểu biết nhiều; không phải ai hoàn thành khóa học cũng làm được những điều vĩ đại cho Chúa ngay lập tức. Lợi ích của các khóa học Kinh thánh bắt đầu từ đời sống cá nhân với Chúa mỗi ngày, tiếp tục trung tín ở nơi Chúa đặt để mình là các Hội thánh địa phương, làm mọi việc mình có thể dù lớn hay nhỏ, trở thành người đồng công với những người lãnh đạo tại đó – để cùng nhau làm những điều lớn lao cho Chúa.

2015-12-02 tot nghiep tkt (6)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tặng quà cho những học viên xuất sắc

2015-12-02 tot nghiep tkt (7)
2015-12-02 tot nghiep tkt (8)
2015-12-02 tot nghiep tkt (9)Vui mừng khi nhận thành quả sau nhiều cố gắng, nỗ lực

Các tiết mục của học viên năm nay khá ấn tượng và độc đáo, từ tiết mục ngợi khen đầy sôi động của các anh em học viên đến từ trung tâm cai nghiện đến các tiết mục kịch độc đáo của khóa năm I, năm II. Nổi bật và lắng đọng nhất là bài hát “Trái tim con thuộc về Chúa” của một học viên khiếm thị ở Thái Nguyên: Hát rất hay, đàn rất giỏi nhưng quan trọng nhất là dành cả tấm lòng mình để thờ phượng Chúa yêu thương.

2015-12-02 tot nghiep tkt (10)

“Người què tại cửa Đẹp” phiên bản Lời Sự Sống năm I

2015-12-02 tot nghiep tkt (11)

Tiết mục kịch “Chúng ta sẽ sai ai đi?” của năm II làm cả khán phòng cười như nắc nẻ

2015-12-02 tot nghiep tkt (12)

“Mỗi ngày khi con chợt thức giấc thì Jesus đến bên con.Nhẹ nhàng đôi tay Cha ôm lấy hơi ấm tràn ngập tim con”

2015-12-02 tot nghiep tkt (13)
2015-12-02 tot nghiep tkt (14)
2015-12-02 tot nghiep tkt (15)

Cuối buổi lễ, tất cả những người tham dự, từ giáo viên, học viên tới các khách mời đều cùng nhau thờ phượng Chúa và cảm ơn Ngài về những gì Chúa đã làm. Chúa là Đấng đã đồng hành, dạy dỗ và chúc phước cho họ chặng đường đã qua; chính Ngài cũng sẽ đồng hành, dạy dỗ và chúc phước cho họ trong chặng đường sắp tới.

– Nguyễn Hằng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.