Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Một Vài Cảm Nhận Về Lớp Học Tiếng Anh

Một Vài Cảm Nhận Về Lớp Học Tiếng Anh

Loisusong.net – Mình rất may mắn khi được tham dự lớp tiếng anh tối thứ 7 hằng tuần do thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống tổ chức, đây thật sự là môi trường rất tốt để mình được trải nghiệm tiếng anh tại đây.

2016-01-18 Lop hoc tieng anh (1)

Mình khi đến với lớp học rất bình thường: đọc, phát âm sai mặc dù tự tin, sau mỗi buổi học mình nhận thấy mình cần phải cố gắng thật nhiều hơn để theo kịp với các thành viên khác trong lớp. Đối với mình lúc đầu rất ngại ngùng khi nói, nhưng sau đó mình cảm thấy được cải thiện hơn. Mình sẽ theo được với lớp tới cuối khóa học!

Đối với mình, môi trường của lớp học cùng với phương pháp giảng dạy, kỹ năng, phong cách giảng dạy của thầy cô gần gũi, dễ hiểu, phát âm chuẩn và đặc biệt sau mỗi bài giảng của các thầy, cô giúp mọi người mở rộng thêm vốn từ vựng để triển khai ý kiến bản thân sao cho chuyên nghiệp, logic hơn.

2016-01-18 Lop hoc tieng anh (4)

Bên cạnh đó, các thầy cô cũng rất thân thiết, nhiệt tình, có chuyên môn tốt và sẵn sàng còn giúp các bạn trong lớp luôn duy trì để hoàn thành bài nói của mình trên lớp. Thế nên các bạn tham gia hầu như đến lớp cũng rất đầy đủ. Lớp học có khoảng 20 bạn tham gia, nhưng các bạn rất quan tâm, thân thiết và vui vẻ giúp nhau trong học tập và trong nhiều kỹ năng khác nữa…

Sau một quá trình học lớp tiếng anh mỗi tối thứ 7 hằng tuần, kỹ năng tiếng anh của mình được nâng cao hơn, mình có thể giao tiếp được với người nước ngoài và trình bày văn bản tiếng anh khá chặt chẽ giúp cho công việc của mình có thể phát triển cao hơn.

Vậy nên, mình thấy các bạn thanh niên, sinh viên hiện đang ở Hà Nội được tham gia vào lớp học tiếng anh thứ 7 của Ban thanh niên hội thành Lời sự sống Hà Nội làm đáng tham gia. Không những nâng cao về Tiếng Anh mà còn là môi trường đoàn kết, tìm được mục tiêu sống cho các bạn trẻ trở nên ý nghĩa cho xã hội.

Mình xin cảm ơn Hội Thánh tạo ra lớp học Tiếng Anh mỗi tối thứ 7 rất bổ ích và thú vị. Lớp học miễn phí cho tất cả các bạn tham gia, không phân biệt độ tuổi. Chúc cho lớp học ngày mở rộng quy mô và được nhiều các bạn thanh niên, sinh viên biết đến và tham dự.

-Lê Thị Trang đã tham gia lớp học tiếng anh từ những ngày đầu lớp được mở, Trang hiện đang là nhân viên văn phòng du lịch và bán vé máy bay-

Lớp học tiếng anh mỗi tối thứ 7 hằng tuần là lớp học được ban thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội mở ra với mong muốn giúp đỡ không chỉ các bạn thanh niên trong Hội thánh, mà còn dành cho tất cả các bạn thanh niên, cũng như sinh viên mong muốn học thêm tiếng anh hay nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh của mình. Lớp học miễn phí cho tất cả các bạn tham dự vào mỗi tối thứ 7 hằng tuần, lúc 18h15’ tại Mỗ Lao-Hà Đông. Chi tiết xin liên hệ: Anh Ngọc: 090 322 9086. Email: loisusong.net@gmail.com.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.