Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Thêm Một Sự Lựa Chọn Tột Cùng Khác Nữa

Thêm Một Sự Lựa Chọn Tột Cùng Khác Nữa

Romania: Mục sư Richard Wurmbrand

Khi con tàu bắt đầu rời sân ga, những Cơ Đốc nhân đứng trên sân ga mở nút áo khoác ngoài của họ và lôi hàng trăm tờ truyền đạo đơn. Họ nhanh chóng quăng mỗi lần một nắm truyền đạo đơn qua những cánh cửa sổ đang mở của tàu để ném đến cho các toán lính Nga bên trong.

Những quân nhân Nga, một số chưa đầy mười sáu tuổi, cười và huýt sáo, đặc biệt là nhắm vào những phụ nữ trẻ duyên dáng đang ném những món đồ qua cửa sổ. Họ chụp lấy những truyền đạo đơn, tự hỏi xem thứ được ném vào chuyến tàu quân đội này. Khi chính ủy lên xe, những binh lính này nhanh chóng giúi các truyền đạo đơn vào túi họ. Chẳng mấy chốc nữa họ sẽ đọc những quyển sách bỏ túi kỳ lạ và khám phá thêm về “Vị Vua” này.

Trên sân ga, các Cơ Đốc nhân tụ tập lại, cười với vẻ lo lắng. Khi các sĩ quan cảnh sát đem một người sang một bên, anh này sẵn sàng mở áo khoác mình ra vi bên trong không có gì. Toàn bộ những truyền đạo đơn anh đem theo sân ga của Romania giờ đây đang ở trên tàu lửa, đi hướng về trung tâm của nước Nga.

Việc truyền giảng tin lành trên xe và trên tàu chỉ là một trong những phương pháp mà Richard Wurmbrand đã dạy cho thanh niên hội thánh ông để đem người Nga về cho đấng Christ. “Những đồng minh” này đang đánh cắp của cải của đất nước ông và giết rất nhiều người trong dân sự ông, thế nhưng Richard đã nghênh đón những người lính ấy. Trong mỗi người lính, ông đều nhìn thấy một cánh đồng truyền giáo và tìm cơ hội để gặt lấy một linh hồn.

Truyền giáo không phải là một nơi chôn mà là một thái độ – một lối tiếp cận của mình đối với cuộc sống. Giáo sĩ đơn giản là người mang theo quyết tâm này và một tiêu điểm duy nhất, là bày tỏ nó ra trong đời sống hằng ngày. Rich là một con người truyền giáo, và nhiệt tâm của ông đã lan tràn qua mọi hàng ngũ của lớp thanh niên nào nhận được chủ đích của ông. Trên phương diện đó, chúng ta thảy đều là những giáo sĩ – những sứ giả cho Đấng Christ – bất luận đang phục vụ ở đâu. Đang ở trong công cuộc truyền giáo có nghĩa bạn luôn luôn tỉnh táo trước những cơ hội mới để phát triển vương quốc của Đức Chúa Trời. Tại bên máy tản nhiệt, tại sở làm. Trong cửa hàng tạp hóa. Trên xe lửa hoặc xe buýt. Tại trường học. Thế giới hằng ngày chính là cánh đồng truyền giáo của bạn khi bạn quyết tâm mở rộng vương quốc Đức Chúa Trời

-Nguồn: Trích sách “Tận Hiến Tột Cùng”-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.