Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Đến Israel Cùng “Lời Sự sống”

Đến Israel Cùng “Lời Sự sống”

Tháng 4 tại Israel

Đặc thù chuyến đi

Trong chuyến đi này là chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm một khoảng thời gian vô cùng đặc biệt và rất được phước trong năm tại đất nước Israel. Tháng 4 tại Israel, khí hậu rất dễ chịu vì là mùa của muôn hoa nở và những cánh đồng cỏ xanh bát ngát. Đến thăm vùng Đất Thánh vào khoảng thời gian này thật vô cùng thuận lợi trong mọi khía cạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng để đáp ứng nhu cầu và làm mọi cách tối đa để có một mức giá tốt nhất cho tất cả mọi người. Chi phí cụ thể cho chuyến đi sẽ được thông báo lại sau.

Ngày 11 – 18 tháng 4 năm 2016
Chi phí: Tour: 899 $, vé bay từ Việt Nam sang Nga: 500$, vé vay từ Nga sang Do thái: 200 $. Tổng: 1.600 $

CHƯƠNG TRÌNH

Chúng ta sẽ cùng đến thăm Giê-ru-sa-lem, đi trên con đường Vi-a Đô-lô-rô-sa, làm quen với cộng đồng dân Do Thái, đến thăm hoang mạc Giu-đe và cùng đi tắm biển ở Biển Chết. Chúng ta cũng sẽ đến phía bắc Israel, xứ Ga-li-lê và cùng nhau nghỉ lễ Sa-bát, dành một ngày nghỉ ngơi tại miền Địa Trung Hải.

Ngày đầu tiên

Sau khi đáp chuyến bay đến Israel. Ben Gurion sẽ đón chúng ta tại sân bay. Chúng tôi sẽ đặt sẵn phòng khách sạn, nơi chúng ta sẽ nghỉ ngơi và chờ để cùng dùng bữa tối.

woli_israil_photo_02Ngày thứ hai

Chúng ta sẽ cùng lên núi Ô-li-ve, đến thăm Hội thánh “Dominus Flevit”, có nghĩa “Chúa than khóc” — chính nơi này Chúa Giê-su đã than khóc cho số phận của thành Giê-ru-sa-lem. Sau đó chúng ta sẽ cùng đi dạo trong vườn Ghết-sê-ma-nê. Sau đó chúng ta sẽ đến thành phố cổ và đến Bức Tường Than Khóc, chắc chắn chúng ta sẽ dừng tại quảng trường quan sát, nơi chúng ta có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của núi Đền, xem di tích khảo cổ của các đường phố La Mã. Chúng ta sẽ lên núi Si-ôn và ghé thăm địa điểm của Bữa Tối Cuối Cùng, và trải nghiệm một chương nữa của sách Phúc Âm, kể về Phi-e-rơ chối Chúa, mà nhà thờ “Gà gáy” sẽ giảng cho chúng ta nghe.

Ngày thứ ba

Chúng ta sẽ đến thăm đài tưởng niệm Yad Vashem, nơi tưởng nhớ đến những nạn nhân trong nạn diệt chủng Do Thái tại châu Âu trong thế chiến thứ hai. Tiếp theo hành trình của chúng ta sẽ hướng về Ein Karem là nơi sinh ra của Giăng Báp-tít, người đã làm phép báp-tem cho Đấng Christ và chỉ ra cho dân sự nhận biết rằng chính Ngài là Chiên Con từ Trời xuống.

woli_israil_photo_03Ngày thứ tư

Chúng ta sẽ cùng đến Biển Chết và có thời gian nghỉ ngơi thư giãn trong loại nước vô cùng độc đáo này, thấp 423 mét so với mực nước biển. Dịch vụ bao gồm tắm biển, nước khoáng chữa bệnh và bùn khoáng từ Biển Chết.

Điểm dừng chân tiếp theo của chúng ta – Bê-tha-ba-ra. Nơi này, như lời Kinh Thánh có chép lại, là nơi mười hai chi tộc Israel cùng vượt qua sông Giô-đanh để bước vào miền Đất Hứa. Cũng chính nơi này là nơi Giăng Bap-tít đã làm báp-tem nước cho Chúa Giê-su. Chúng ta sẽ được tận mắt nhìn thấy thành phố cổ nhất trên thế giới – thành Giê-ri-cô. Tiếp theo là thành Ti-be-ri-át.

Ngày thứ năm

Chúng ta sẽ dành một ngày bên vùng biển Ga-li-lê: đến thành Ca-bê-na-um, núi các phước lành và Tabghar — nơi Chúa làm phép lạ hóa bánh và cá cho hàng ngàn người.

Chúng ta sẽ cùng lên thuyền qua biển Ga-li-lê và dùng món cá Phie-rơ cho bữa tối. Chúng ta sẽ cùng đến Cao nguyên Golan (Mitzpe Shalom) và cùng trò chuyện về tầm quan trọng chiến lược của Cao nguyên Golan đối với an ninh của Israel.

Ngày thứ sáu

Con đường của chúng ta sẽ hướng đến Na-xa-rét — thành phố, nơi Thiên sứ Gáp-ri-ên đã hiện ra cùng người nữ Đồng trinh Ma-ri, báo tin rằng bà sẽ trở thành mẹ của Đấng Cứu thế. Là nơi Ngôi lời trở nên thân xác. Chúng ta sẽ cùng đến một nơi tuyệt vời có tên là Mu-ra-ca, trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “nơi của lửa”. Địa danh này cũng gắn liền với lịch sử cuộc đời tiên tri Ê-li khi ông chống lại các tiên tri Ba-anh. Nơi này cũng cung cấp chúng ta một cái nhìn tuyệt đẹp của thung lũng A-ma-ghê-đôn.

Ngày thứ bảy

Chúng sẽ giành một ngày nghỉ ngơi thật thoải mái trên bờ biển Địa Trung Hải.

Ngày thứ tám

woli_israil_photo_01Chúng ta sẽ quay trở lại sân bay. Nhận những món quà kỉ niệm và bắt đầu mơ ước xem làm cách nào để quay trở lại đất nước kì diệu độc đáo này, nơi tập trung những di sản lịch sử trong Kinh thánh cũng như lịch sử hiện đại như là bằng chứng cho sự ứng nhiệm đầy trọn của những lời tiên tri trong Kinh thánh.

Tất cả bốn sách Tin Lành đều xuất hiện trong một chiều hướng mới, khi bạn ngồi trên bờ hồ Gennesaret, đọc việc Chúa Giê-su đã đi trên mặt nước. Chào mừng bạn đến Israel, mảnh đất của Kinh Thánh, nơi mà những câu chuyện sẽ đến với cuộc sống trong thế kỷ thứ 21 trong màu sắc sinh động.

Trong suốt chuyến đi

Tiền tệ

Đơn vị tiền quốc gia – Israel Sêken. Tỷ giá xấp xỉ $ 1 = 3.5 Sêken. Việc nhập khẩu tiền tệ trong và ngoài nước là không giới hạn. Ngoại tệ có thể được trao đổi tại các ngân hàng, bưu điện, khách sạn và văn phòng trao đổi đặc biệt. Thẻ tín dụng hệ thống thanh toán của thế giới được chấp nhận ở khắp mọi nơi (Visa, Eurocard/Mastercard, Diners Club, American Express). Gần ngân hàng và tại các trung tâm mua sắm lớn có các cây rút tiền tự động làm việc suốt ngày đêm.

Khí hậu

Vào tháng Tư, Israel khá là ấm áp, gần giống thời tiết tháng 5 ở Việt Nam, do đó bạn nên mang theo quần áo mùa hè, đồ tắm, kính mát. Sau lễ Vượt qua, mùa mưa kết thúc, tuy nhiên, bạn nên mang thêm một chiếc áo len hoặc áo khoác nhẹ, vào ban đêm hoặc nếu có mưa, sau đó trong ngày khí hậu có thể trở nên mát mẻ. Những cơn mưa trong tháng là rất hiếm, nhưng vẫn có khả năng, vì vậy bạn nên mang thêm một chiếc ô. Hãy mang đôi giày thoải mái và có độ bền cao cho các chuyến du ngoạn.

Ăn uống

Chi phí ban đầu bao gồm bữa ăn sáng và ăn tối tại khách sạn. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu một vài nơi mà bạn có thể ăn trưa nhanh chóng và không quá đắt. Chi phí ăn trưa tại các điểm du lịch giao động trong khoảng $15-25. Trong một kỳ nghỉ ở Netanya bạn có thể dùng bữa tại những quán cà phê nằm trong khu du lịch. Chi phí ăn ở các quán cà phê của Israel là từ $15 trở lên tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Các hướng dẫn viên và mục sư trong xe buýt

Bạn sẽ đi du lịch khắp đất nước trong xe buýt được trang bị máy lạnh với một hướng dẫn viên và đội trưởng chuyên nghiệp của “Lời Sự Sống.” Israel – quốc gia duy nhất trên thế giới mà bạn có thể sử dụng Kinh Thánh như là một sách hướng dẫn!

Tình nguyện viên

Tại sân bay của Israel, bạn được chào đón bởi các tình nguyện viên “Lời Sự Sống” của chúng tôi. Họ có thể giúp bạn với bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc trong suốt chuyến đi. Họ sẽ đi cùng chúng ta trên xe buýt và trong suốt chuyến đi du ngoạn.

Hãy nhớ!

Tốt nhất hãy mang theo một bộ đồ sơ cứu với các loại thuốc thiết yếu. Bạn nên sử dụng kem chống nắng lên những vùng da của cơ thể và khuôn mặt, không chỉ trong những ngày nghỉ bên bờ biển, mà còn trong suốt chuyến đi.

Điện thoại

Từ bất kỳ máy gọi điện trên phố nào, bạn có thể thực hiện cuộc gọi địa phương hoặc các cuộc gọi đến bất kỳ thành phố nào trên thế giới. Thanh toán được thực hiện bằng cách sử dụng thẻ từ (Telecard), có thể được mua tại các bưu điện, cửa hàng hoặc các máy bán hàng tự động, chi phí 60-120 sêken.

Khách sạn

Chúng ta sẽ ở trong Khách sạn 3-4 sao được trang bị đầy đủ, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng một bữa tối tuyệt vời và một bữa ăn sáng ngon lành.

Trang phục

Đối với các chuyến đi thăm địa điểm tôn giáo nên mặc quần áo kín đáo, che vai, ngực và đầu gối. Quần short, áo sơ mi mở, vai trần và cổ có thể trở thành một trở ngại cho tham quan một số nơi, cho cả phụ nữ và nam giới. Chúng tôi khuyên bạn, khi đến Biển Chết, bạn không nên đi chân trần, dép cao su hay các loai giày dép hở chân khác. Phần dưới của Biển Chết được bao phủ bởi các tinh thể muối và đá ở một số nơi, chúng chảy vào theo dòng nước nên hãy bảo vệ tốt hơn đôi chân của bạn.

Israel – là một đất nước có thể và phải quay lại.

Nơi này, Kinh Thánh trở nên sống động, nơi quá khứ giao thoa với hiện đại và cùng hướng về tương lai. Toàn bộ lịch sử sự cứu chuộc đều được kết nối với Israel. Nơi này không chỉ cần đọc về mà còn cần trải nghiệm.

Đến nơi này, chúng ta sẽ cảm thấy khao khát thực sự để trở thành nguồn phước cho người Do Thái và đất nước này. Và rời nơi này, trở thành một đại sứ thiện chí cho Israel.

Nào, ta hãy đi cùng nhau!

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi với mọi thắc mắc qua địa chỉ Email: loisusong.net@gmail.com hoặc số điện thoại 096 146 5446 (A.Hòa)

Thông tin tài chính cho chuyến đi:

Tour: 899 $, vé bay từ Việt Nam sang Nga: 500$, vé vay từ Nga sang Do thái: 200 $. Tổng: 1.600 $

Chuyến đi bao gồm có:
. phí dịch chuyển
. Khách sạn
. Các bữa ăn (sáng và tối)
. Vé vào cửa
. Nước uống
. Mua quà cảm ơn cho lái xe và hướng dẫn viên

Thay đổi các chương trình, nhà tổ chức.
Regina Tours Israel, LTD
11, Kiriat Mada, PO Box 45.093
Jerusalem, 91.450
E-mail: regina@reginatours.com
Đối tác thông tin
Hội thánh “Lời Sự Sống”
129.626 Moscow, Nga. Pavel Korchagin, d 2a..
E-mail: church@wolrus.org
Tel / Fax: +7 (495) 223 30 35




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.