Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Gia Đình Tột Cùng

Gia Đình Tột Cùng

INDONESIA: MẸ CỦA STENLEY

I cô-rinh-tô 15:55

Bà vừa mới tốt nghiệp trường Kinh thánh cách đây một tháng cùng với con gái mình. Đây cũng chính là trường Kinh thánh mà Stenley – con trai bà đã theo học trước khi đến làm giáo sĩ tại một hòn đảo khác của Indonesia. Stenley bị giết vì rao giảng Tin Lành, nhưng lời chứng của anh đã thôi thúc nhiều người khác đến trường Kinh thánh và tiếp nhận lời kêu gọi của Đức Chúa Trời đế chia sẻ tình yêu của Ngài.

Khi học xong, bà và cô con gái dự định đến chính ngôi làng mà Stenley đã chết. Bà mong có cơ hội chia sẻ tình yêu của Chúa, ngay cả cho những người đã đánh con bà đến chết. Một vị khách đến thăm trường Kinh thánh, khi nghe về kế hoạch của bà đã kinh ngạc. Ông hỏi bà: “Bà không sợ chết sao?

Bà dường như lúng túng trước câu hỏi, dường như thể đây là điều bà chưa hề nghe đến trước đây. Bà trả lời đơn giản:“Tại sao tôi phải sợ chết?

Đức tin của bà nơi sự nhân lành của Chúa là một đức tin trọn vẹn. Nếu Ngài muốn dùng bà tại ngôi làng mà con bà đã chết, thì bà sẽ làm như vậy. Nếu Ngài cho phép bà chết tại đó, bà cũng sẽ chấp nhận tiếng gọi ấy nữa. Sự chết của bà sẽ đem bà vào sự hiện diện của Đấng Christ mà bà rất yêu mến. Chết không phải là trở ngại hay một hình phạt, mà chỉ là cánh cửa để dẫn vào sự hiện diện đời đời của Chúa.

Đối diện với sự chết có thể nhắc nhở chúng ta về những đứa con đang đứng trước mép một hố nước. Chúng ta co rúm người lại, rùng mình khi nghĩ đến những điều mình chưa biết. Liệu có bị thương không? Liệu tôi có qua được không? Tôi không muốn làm người đầu tiên nhảy qua – với toàn bộ những điều bấp bênh này thì không. May mắn thay chúng ta không phải làm như vậy. Lịch sử đầy dẫy những thành viên trong gia đình đã nhảy băng qua ranh giới giữa sự sống và sự chết. Họ là những thánh đồ đã chết trong sự bảo đảm trọn vẹn đích đến của họ. Trên thực tế, Đức Chúa Giê-su Christ đã đi đến nơi chưa hề có ai đã đến trước đó – đó là đến sự chết và quay trở về. Đấng Christ, đầu của gia đình Cơ Đốc chúng ta, đã dẹp bỏ nỗi kinh hoàng khỏi sự chết và thay thế nỗi kinh hoàng đó bằng sự bảo đảm. Hãy nghe theo tiếng gọi đế tiếp tục bước vào. Hỗ nước đó tốt thôi.

-Nguồn: Trích sách “Tận Hiến Tột Cùng”-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.