Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Mục Sư Trưởng Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam – Phạm Tuấn Nhượng

Mục Sư Trưởng Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam – Phạm Tuấn Nhượng

Đôi nét về tiểu sử mục sư Phạm Tuấn Nhượng:

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng sinh ngày 22/10/1972 tại Sơn Công, Ứng Hòa, Hà Tây cũ (nay là Hà Nội). Hiện nay Mục sư cùng vợ và con gái đang sống tại phường La Khê, quận Hà Đông, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về phía Nam. 

Gia dinh ms PTNGia đình Mục sư Phạm Tuấn Nhượng

Năm 1989, sau khi tốt nghiệp cấp III trường PTTH Ứng Hòa C, Mục sư đăng ký dự thi ngành điện tử Đại học Bách Khoa. Là một trong những thí sinh thi đỗ với điểm số cao, Mục sư được cử sang Liên Xô (cũ) học tập và nghiên cứu.

Năm 1995, sau năm năm rưỡi học tập, Mục sư nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành chế tạo đầu máy và động cơ tàu điện ngầm. Đây cũng chính là thời gian có nhiều biến cố nhất trong đời sống Mục sư dẫn đến bước ngoặt cuộc đời. Thời gian đầu học tập, Mục sư cũng cố kiếm tìm nhiều điều trong cuộc sống song mọi thứ đều trống rỗng. Thời gian cứ trôi qua cho đến mùa hè năm thứ ba đại học, Mục sư nhận thấy sự thay đổi lạ thường trên đời sống của mấy bạn học người Nga. Họ từng là những người nghiện ma túy, nhưng được biến đổi sau khi tin nhận Chúa Jêsus.

Qua lời chứng từ các bạn, qua Hội thánh và nhiều sự kiện khác, mùa hè năm 1993, Mục sư quyết định tiếp nhận tình yêu Chúa Cứu Thế Jê-sus làm hướng đi cả cuộc đời. Cũng chính trong năm ấy, Lời tiên tri từ Chúa đến trong lòng Mục sư: “Tương lai con sẽ không đi theo ngành con học nhưng sẽ đi rao truyền đức tin mà ngày nay con tiếp nhận“. Gần hai mươi năm nay Lời ấy vẫn sống và hàng ngày ứng nghiệm. Thời gian đã chứng minh ấy thật sự là Lời từ Chúa

Năm 1995, hai năm sau khi tin Chúa, được tình yêu Chúa cảm động và Báp-tem Thánh Linh, Mục sư hứa nguyện dâng trọn cuộc đời cho Chúa và bắt đầu hầu việc Ngài. Ban đầu, Mục sư vâng lời Chúa tới ký túc xá Sokol của người Việt để gây dựng và chăm sóc một nhóm tế bào. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Mục sư tham gia học Trường Kinh Thánh năm thứ nhất và năm thứ hai. Vừa học Trường Kinh Thánh, Mục sư vừa phục vụ Hội thánh người Việt tại Nga và tham gia dịch thuật.

Công việc tiếp tục cho đến cuốinăm 2002, Đức Chúa Trời kêu gọi Mục sư cùng vợ và con gái khi đó 13 tháng tuổi, trở về Việt Nam và gây dựng công việc Chúa. Nhờ ân điển Chúa, vào mùa hè năm 2004, Hội thánh Lời Sự Sống chính thức công bố thành lập tại Việt Nam với khải tượng: “Trang bị dân sự Ta lời đức tin, Chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, Dạy họ cách sử dụng chúng, và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa“.

Khởi đầu công việc bắt đầu với một nhóm tín hữu nhỏ tại Hà nội, ngày nay Hội thánh Lời Sự Sống đã có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt nam. Mục tiêu của Hội thánh là sẽ có Hội thánh tại tất cả các tỉnh thành và gửi nhiều những con gặt đi những đất nước khác.

Liên hệ với Mục sư Phạm Tuấn Nhượng

Điện thoại: (+84)9-8382-5280

loisusongvn@gmail.com

http://phamtuannhuong.wordpress.com

http://facebook.com/phamtuannhuong




1 thoughts on “Mục Sư Trưởng Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam – Phạm Tuấn Nhượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.