Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm Nhất Tại Lâm Đồng

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm Nhất Tại Lâm Đồng

Loisusong.net – Khóa học Kinh Thánh năm I tại Lâm Đồng đã kết thúc trong sự phước hạnh của Đức Chúa Trời. Chúng tôi, những sinh viên năm I đầy tràn sức sống, niềm vui cùng lòng nhiệt huyết trong công việc nhà Đức Chúa Trời.

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (10)

Lễ bế giảng khóa học Kinh Thánh được tổ chức vào ngày 19/03/2016 với sự có mặt của những vị khách mời đến từ các Hội Thánh địa phương khác nhau như: Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Đắk Lắc, Đắc Nông, Nha Trang và Lâm Đồng. Chúng tôi có thời gian được cùng nhau thờ phượng – ngợi khen Chúa trong niềm vui hân hoan trong ngày bế mạc.

Lớp học có thời gian ôn lại những kỷ niệm, những nụ cười niềm vui trong suốt khóa học bằng những video, hình ảnh làm cho bầu không khí trong ngày bế mạc càng thêm sống động và hấp dẫn hơn. Chúng tôi cũng nhớ lại những khó khăn, những thử thách mà mỗi sinh viên đã phải trải qua. Có những anh em đã phải đi gần 200km “vượt núi băng rừng” để có thể đi học, còn có những anh em khác phải vượt qua gánh nặng về tài chính, về công việc và về sự bắt bớ của người thân nữa! Nhưng chúng tôi tin chắc một điều rằng: Đức Chúa Trời, Ngài là Thành Tín và Tốt Lành! Ngài ở cùng chúng tôi và Ngài mở cho chúng tôi những cánh cửa mới, không theo cách của chúng tôi bèn là theo cách – theo ý muốn của Ngài.

Sau thì giờ phước hạnh đó, cả lớp được nghe những lời tâm tình, nhắc nhở của mục sư Trần Xuân Vinh và mục sư Nguyễn Minh Huê – Trưởng khoa – về những điều mà chúng tôi đã học được qua các bài học trong khóa học vừa qua. Mỗi sinh viên đều hết lòng tạ ơn Chúa cho chúng tôi những người thầy, những người dẫn dắt thuộc linh đầy ơn của Ngài! Chúng tôi học được rất nhiều bài học về nếp sống làm gương, nếp sống Cơ Đốc cùng với sự hết lòng phục vụ Chúa, phục vụ Hội Thánh của hai mục sư. Hai mục sư nhắc nhở chúng tôi về mục đích và khải tượng của Hội Thánh cùng sự kêu gọi của mình trong khải tượng đó.

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (1)Mục sư Nguyễn Minh Huê – trưởng khoa – có vài lời khích lệ sinh viên

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (2)Mục sư Trần Xuân Vinh khích lệ sinh viên.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng một trong những người có ảnh hưởng rất lớn và rất sâu sắc trong đời sống bước đi theo Chúa của chúng tôi. Cảm ơn Chúa! Vì người đầy tớ ngay lành và trung tín là tấm gương sống để chúng tôi học theo. Các sinh viên được nghe mục sư trưởng chia sẻ khích lệ chúng tôi rằng: hãy tích cực hơn nữa về các công tác trong Hội Thánh địa phương nơi mình sinh sống. Mục sư luôn dặn dò cho các sinh viên chúng ta cần:

Thứ nhất: Giữ tấm lòng của mình trước Chúa.

Thứ hai: Cần vâng phục Chúa, vâng phục những người lãnh đạo trong Hội Thánh địa phương.

Thứ ba: Là hãy luôn sẵn sàng lấp vào những chỗ trống, những chỗ còn yếu trong Hội Thánh”.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tiếp tục nhấn mạnh với các học viên về khải tượng của hội thánh. “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa“.

Sau thì giờ được chúng tôi được “ăn nuốt” Lời Chúa. Thay mặt các mục sư cùng toàn thể sinh viên, mục sư Phạm Tuấn Nhượng cầu nguyện tuyên bố bế giảng khóa học Kinh Thánh năm nhất tại Lâm Đồng trong niềm vui và phước hạnh từ nơi Chúa.

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (3)Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tuyên bố bế giảng khóa học Kinh Thánh.

Sau đó, chúng tôi được các mục sư đặt tay cầu nguyện và sai phái vào cánh đồng truyền giáo. Hứa hẹn rằng: Qua những con người này mà nhiều cánh cửa sẽ được mở ra, nhiều vùng đất sẽ được đụng chạm và nhiều tấm lòng sẽ được thay đổi.

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (4)Cầu nguyện cho các sinh viên.

Cuối cùng là thì giờ hồi hộp và mong chờ nhất của các sinh viên đó là việc công bố ai sẽ là người được nhận được bằng và ai sẽ là người được chứng chỉ của khóa học. Đây cũng là kết quả của sự hy sinh và trả giá! Đức Chúa Trời luôn luôn Thành Tín! Vì “Công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu”. Cảm ơn Chúa! Kết quả của khóa học Kinh Thánh năm nay cũng rất khả quan với sáu sinh viên xếp loại giỏi. Điều này không đến từ chúng tôi nhưng đến từ Đức Chúa Trời.

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (6)Sinh viên đạt loại giỏi: Trần Minh Sự phát biểu cảm nhận của mình

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (7)Mục sư Trần Xuân Vinh tặng quà cho ba sinh viên có kết quả học tập cao nhất.

2016-03-18 Le tot nghiep tkt Lam Dong (9)Chụp hình tập thể lưu niệm

Khóa học Kinh Thánh năm nhất đã bế giảng! Những sinh viên khóa học Kinh Thánh chúng tôi luôn mang trong mình sứ mạng là mang Tin Lành đi khắp mọi nơi để chạm được những con người, những nhóm người và những vùng đất khác nhau. Chúng tôi cũng lên kế hoạch đi đến những vùng đất mới đem Tin Lành của Chúa cho những con người chưa được biết đến sự cứu rỗi của Đức Chúa Trời

Cảm ơn tất cả quý mục sư trong đoàn mục sư Lời Sự Sống, cùng toàn thể con cái Chúa trong gia đình Lời Sự Sống đã cầu nguyện, khích lệ và giúp đỡ tài chính cho chúng tôi. Nguyện Chúa ở cùng và ban phước dồi dào trên đời sống cá nhân cũng như trên đời sống thuộc linh của quý ông bà, anh chị em mỗi ngày được thêm lên, thêm lên nhiều hơn nữa.

-Ctv Minh Tâm tại Lâm Đồng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.