Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Triển Lãm Doanh Nhân Mini Expo – Kết Nối Và Tỏa Sáng

Triển Lãm Doanh Nhân Mini Expo – Kết Nối Và Tỏa Sáng

Loisusong.net – Sự phát triển của Hội thánh đi cùng với những mục vụ mới được mở ra. Câu lạc bộ doanh nhân A&B (Aquila & Beritsin) ra đời với mục đích kết nối doanh nhân, chia sẻ giá trị và mở rộng vương quốc Chúa trong thương trường, vừa qua Câu Lạc Bộ doanh nhân A&B đã tổ chức sự kiện MINI EXPO lần đầu tiên tại văn phòng hội thánh Lời Sự Sống tại Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mỗ Lao, Hà Đông.

mini expo (6)Một gian hàng pha chế đồ uống

Đây là lần đầu tiên tôi tham dự một sự kiện như này. Chắc hẳn ai cũng như tôi rất phấn khích khi được trưng bày, giới thiệu sản phẩm của mình và việc đến đúng giờ như là một phần tất yếu.

9h sáng, đại diện doanh nghiệp và cá nhân đã có mặt tại địa điểm sự kiện, thời tiết lúc này đang là mưa xuân.

Địa điểm diễn ra sự kiện là một căn biệt thự không gian ấm cúng và phù hợp với quy mô của một buổi MINI EXPO. Quả thật, đây là một địa điểm lý tưởng, chỗ để xe thoải mái, giao thông khá thuận tiện.

Mọi người đều coi đây như là một nơi trưng bày sản phẩm của công ty, doanh nghiệp mình, anh chị em cùng bắt tay vào công đoạn dọn dẹp và trưng bày, mỗi người góp một chút sức lực thôi nhưng tinh thần ai nấy đều phấn chấn bằng việc kê bàn ghế, trải khăn bàn, quét dọn, treo banner…

Dần dần mọi công đoạn dọn dẹp, trưng bày cũng hoàn tất. Trong đó vị trí ấn tượng vẫn là góc đồ uống pha chế của vợ chồng chị Hà Linh ngay cửa chính bước vào, tôi được thưởng thức cốc sinh tố xoài rất ngon của một chuyên gia về pha chế. Và tiếp đó như matcha, cà phê… Mọi người hoàn tất khâu chuẩn bị cũng đã “bao vây” góc đồ uống này. Dạo quanh một vòng, tôi thấy có nhiều gian hàng như: đồ chơi trẻ em, thiết bị vệ sinh, nước uống tăng lực, sách, đồ khô, mỹ phẩm xách tay, phụ kiện điện thoại, đồng hồ, dây chuyền, cây cảnh trong nhà, ấm chén, đồ gốm… Tất cả đã được bố trí để đón khách tham dự sự kiện.

mini expo (5)Cùng nhau tham quan các gian hàng đã được trưng bày

Tranh thủ trưa ăn uống nghỉ ngơi, các chủ của những gian hàng có thời gian nói chuyện, chia sẻ với nhau về bước đường trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Tôi rất ấn tượng khi được trò chuyện cùng các đại diện của các doanh nghiệp Cơ Đốc và các doanh nhân như: chị Lê Thị Ngọc Anh giám đốc Công ty cổ phần DEBORAH chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao phục vụ hoàn thiện các công trình trong ngành xây dựng, như thiết bị vệ sinh, của nhôm kính và đại diện phân phối của những thương hiệu lớn.

Anh Bùi Hồng Điệp – Công ty Cổ phần NISSI – Tư vấn chiến lược Digital Marketing cho các doanh nghiệp và tổ chức, Digital marketing một lĩnh vực không thể thiếu để phát triển doanh nghiệp trong thời đại thương mại điện tử ngày nay.

Công ty TNHH Nhung Thảo – Chuyên đào tạo pha chế, tổ chức sự kiện, các dịch vụ về hoa tươi nghệ thuật…

Và gian hàng tôi là: AHO Group – Tư vấn giải pháp website và đầu tư bất động sản và cùng nhiều đơn vị khác nữa.

Từ đó cũng mang lại nhiều bài học quý giá để tôi có thể suy ngẫm nhiều hơn, một trong số đó là “Nhưng trước hết hãy tìm kiếm Chúa, Ngài sẽ cung cấp tất cả những điều cần thiết”. Đúng là chỉ có trong tình yêu của Chúa, cho dù chúng tôi chưa từng gặp nhau, nhưng cũng như anh chị em một chi thể của Đấng Chirst, chúng tôi mở lòng để đón nhận, chia sẻ thông điệp của nhau, để cùng gây dựng đức tin cho nhau và cùng tương tác trong lĩnh vực kinh doanh.

mini expo (4)Giao lưu, kết nối cùng nhau

Đến 14h chiều cùng ngày là lúc những quý khách hàng đến tham dự, quả thật không khí sôi nổi. Mọi người đi qua đi lại tham quan nườm nượm, gian hàng tôi cũng khá độc bởi duy nhất gian hàng tôi không có sản phẩm, mà chỉ là những tờ catalogue và chiếc máy tính nên cũng thu hút.

Các chương trình cũng diễn ra tiếng nhạc Guitar sôi động và tiếng loa giới thiệu đầy năng lượng của chị Lê Phương Hà, thư ký của Câu Lạc Bộ, kế đến là chào mừng, giới thiệu và công bố khai mạc sự kiện MINI EXPO của chị Phạm Ngọc Anh chủ nhiệm Câu Lạc Bộ. Mọi người đều lấy cho mình một phiếu bốc thăm trung thưởng. Không chỉ là những phần quà có ý nghĩa tinh thần, mà sự may mắn này là việc được đứng lên giới thiệu về cá nhân, tổ chức và sản phẩm của mình cho cộng đồng, những người đang có mặt tại sự kiện.

mini expo (7)Ban tổ chức sự kiện Mini Expo

Kết thúc vào 15h chiều, ai nấy cũng hân hoan, thỏa lòng về cơ hội của mình khi tiếp cận với những con người đang hầu việc Chúa trong thương trường, nhiều gian hàng đã bán hết các sản phẩm mình mang đến, thật quá tuyệt vời.

Một chương trình sự kiện đầy ý nghĩa, tuy nhỏ đúng với tên gọi MINI EXPO nhưng đã để lại trong tôi và những người tham dự đầy niềm vui và hi vọng.

Hơn thế nữa, sự thành công của chương trình đúng như sự kêu gọi của Chúa đối với lĩnh vực kinh doanh của Việt Nam. Sự có mặt của những doanh nghiệp, những cá nhân như chúng ta sẽ phát triển lớn mạnh trong tương lai… Tạo ra hiệu quả và đem giá trị cho cộng đồng doanh nhân Cơ Đốc nói riêng và công đồng doanh nhân Việt Nam nói chung.

mini expo (2)Kết nối cùng nhau phát triển cộng đồng doanh nhân Cơ Đốc

Nguyện Chúa ban phước cho Câu Lạc Bộ doanh nhân A&B để sự kiện MINI EXPO sẽ không chỉ mãi MINI, mà sẽ trở thành BIG EXPO trong một tương lại gần – Sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của các doanh nhân Cơ Đốc toàn miền Bắc tụ hội và lan tỏa, góp phần phát triển kinh tế gia đình, địa phương và đất nước Việt Nam thân yêu.

-Nguyễn Huy Hiệp-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.