Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Tròn Bốn Tuổi Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng

Sinh Nhật Tròn Bốn Tuổi Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng

Loisusong.net – Tạ ơn Đức Chúa Trời vì Chúa luôn ở cùng dân sự của Ngài và làm vững lập các công việc Chúa qua Hội Thánh. Năm nay cũng vào một buổi Chúa nhật phước hạnh, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng vui mừng kỉ niệm mừng sinh nhật tròn bốn tuổi.

2016-04-25 SNHT Hai Phong (3)

Mừng sinh nhật tròn bốn tuổi Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng

Đến dự lễ kỷ niệm 4 năm ngày thành lập cùng Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng, có sự hiện diện của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng, đoàn mục sư của Hội Thánh, cùng với các anh em từ Hải Dương và Thái Bình.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng ân cần thăm hỏi các anh chị em trong Hội Thánh và dùng lời Chúa để khích lệ con dân Chúa nơi đây. Sứ điệp của mục sư nhấn mạnh vào việc trông cậy Chúa, cùng nhau gắn kết, chia sẻ Phúc Âm và đồng lòng đồng sức thực hiện khải tượng mà Chúa đã ban cho Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng. Mục sư cũng nhắc nhớ lại những công việc Chúa đã làm trên Hội Thánh, từ những ngày đầu non trẻ là buổi tổ chức Giáng Sinh nho nhỏ tại nhà con cái Chúa, hay những ngày tháng học Kinh Thánh, chăm sóc người mới cho đến thời điểm hiện tại. Những thăng trầm, áp lực, thử thách trong những năm đó đã rèn luyện cho những nhân sự và tín đồ của Hội Thánh thêm trưởng thành và đức tin nơi Đấng Christ. Sứ điệp từ mục sư trưởng đã thêm sức mới cho mọi người trong Hội Thánh, để ai nấy hướng trông cậy vào tình yêu và quyền năng Đức Thánh Linh tuôn đổ trên mọi người.

2016-04-25 SNHT Hai Phong (4)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng các mục sư tại Hà Nội đến chia vui cùng Hội thánh

Hội Thánh Lời Sự Sống Hải Phòng là một bộ phận của Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam, chúng tôi đã cùng tham gia những chuyến truyền giáo ngắn hạn và dài hạn ở khắp 63 tỉnh thành trên Việt Nam. Hội Thánh đã sai phái một giáo sỹ cho công việc Chúa tại Nam Định, để danh Chúa Giê-su được rao giảng và sự cứu rỗi của Chúa đến với nhiều người chưa được nghe về Ngài. Đến nay sau bốn năm thành lập, Hội Thánh đã bước lên tầm cao mới, có ảnh hưởng đến công việc Chúa đến cả những vùng lân cận như Thái Bình, Hải Dương. Đặc biệt Chúa cũng đã làm nhiều dấu lạ, biến đổi nhiều cuộc đời, phục hồi nhiều gia đình quay trở lại thờ phượng Đức Chúa Trời. Hải Phòng có 15 Quận, huyện thì đã có 13/15 Quận Huyện có người tin Chúa, nhiều nhóm tế bào được thiết lập.

Hội Thánh đã có nhiều người được gửi đi học và đã học xong khóa học kinh thánh năm I, năm II, một số anh chị em cũng học xong năm III. Từ đó, việc dạy tín lý và lời Chúa cho người mới tin trở nên chắc chắn hơn. Hội Thánh cũng chú trọng tới việc đào tạo những người trẻ tuổi hầu việc Chúa trong lĩnh vực âm nhạc, chuẩn bị cho các điểm thờ phượng Chúa trong tương lai không xa tại các tỉnh thành. Lớp học đàn được diễn ra và kết quả sau hai tháng học tập, đã có 2/12 cháu biết đánh đàn phục vụ thờ phượng Chúa trong Hội Thánh.

2016-04-25 SNHT Hai Phong (1)

Mục sư Nguyễn Văn Mừng (Bên Trái) thay mặt Hội thánh tại Hà Nội trao quà chúc mừng sinh nhật

Công tác từ thiện cũng được quan tâm, nhiều suất quà tặng đã đến được với những hộ khó khăn trong và ngoài Hội Thánh; tặng và giúp đỡ hơn 300 cây “Chùm ngây” rau sạch cho trung tâm trại trẻ mồ côi Hải Phòng; kết hợp cùng địa phương tổ chức các sự kiện như lễ Giáng Sinh, tết Trung Thu cho các cháu mần non trong địa bàn nhằm rao giảng danh Giê-su quyền năng và bày tỏ tình yêu của Chúa Cứu thế cho thế hệ trẻ trong thành phố. Ngoài ra Hội Thánh luôn tư vấn và giúp đỡ nhiều trường hợp đi cai nghiện tại các trung tâm thuộc Hội Thánh Tin Lành để phước lành, ánh sáng của Chúa đến cho nhiều con người, nhiều gia đình.

Cảm tạ Chúa vì Ngài đã và đang thiết lập cho Hội Thánh đội ngũ nhân sự nòng cốt mang tinh thần tích cực, cùng nhau xây dựng những con người tích cực để Hội Thánh trở thành Hội Thánh tích cực, chủ động sáng tạo trong mọi công việc theo thánh ý Chúa. Chúng tôi ao ước xây dựng Hội Thánh Lời Sự Sống Hải Phòng sớm trở thành trung tâm Lời Sự Sống tại Hải Phòng với hàng ngàn người thờ phượng Chúa vào các ngày Chúa Nhật; tương lai Hội Thánh có toà nhà nhiều tầng trên khuôn viên rộng lớn để thờ phượng Chúa, xây dựng các mục vụ mạnh để mở mang nhiều Hội Thánh trên tỉnh và có sức ảnh hưởng Phúc Âm trên các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ. Mọi việc được nên bởi ý Chúa và Hội Thánh Lời Sự Sống Hải Phòng thực sự rất cần những lời cầu nguyện của con cái Chúa khắp mọi nơi. Nguyền mọi sự vinh hiển, chúc tôn, quyền uy thuộc về một mình Ngài.

-Mục sư Khổng Vũ Dũng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.