Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Ngày Hội Nữ Giới 29-30/04/2016

Ngày Hội Nữ Giới 29-30/04/2016

Loisusong.net – Tạ ơn Chúa vì ngày hội nữ giới thật phước hạnh được diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày tháng 4 vừa qua. Hàng trăm các chị em từ các tỉnh thành khác nhau cùng về dự ngày hội. Cảm ơn Chúa đã cho các chị em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

2016-04 Ngay hoi nu gioi (3)

Ngày hội nữ giới 29-30/04/2016

Ngày đầu tiên bản thân tôi rất được khích lệ với bài chia sẻ của bà Monika – Vợ mục sư Karl Gustav. Trong gia đình bà là một người vợ, một người mẹ của năm đứa người con, một người bà của 10 đứa cháu. Ngoài xã hội bà còn là một y tá. Tôi thực sự cảm thấy rất ngưỡng mộ khi bà có thể đảm đương được hết trách nhiệm của từng ấy vị trí, giúp đỡ chồng hầu việc Chúa và bản thân cũng hết mình phục vụ công việc Chúa.

2016-04 Ngay hoi nu gioi (1)

Bà Monika chia sẻ cùng các nhân sự nữ giới

Bà đã gặp rất nhiều sự khó khăn và bà đã vượt qua tất cả, tại sao bà có thể làm được điều đó? Có lẽ đây là câu hỏi mà tất cả các chị em nghe bà chia sẻ đều quan tâm tới. Chúa là Đấng ban sức mạnh cho bà, Đấng luôn ở cùng bà khi bà sợ hãi, Đấng đáp lời bà khi bà cầu khẩn danh Ngài. Là một người trẻ tuổi tôi thấy bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn cho công việc Chúa.

Nếu tôi không tạo điều kiện cho chồng hầu việc Chúa hoặc không phục vụ Chúa thì Chúa sẽ gọi người khác thay cho chúng tôi. So với bà tôi thấy mình còn quá ít khó khăn. Chúa của bà cũng là Chúa của tôi. Vậy tại sao tôi không thể? Và chính những điều được nghe trong ngày hội này đã khích lệ chính đời sống tôi cần phải biết tạo điều kiện để công việc Chúa được phát triển nhiều hơn nữa.

2016-04 Ngay hoi nu gioi (5)

Bà Monika chia sẻ về “Sức mạnh của người nữ” trong ngày đại hội nữ giới mở rộng

Ngày thứ hai tôi được nghe sự chia sẻ của những người nữ tài đức trong hội thánh lời sự sống tại Việt Nam của chúng ta. Có những gương mặt tôi đã quá quen thuộc nhưng tôi chưa bao giờ được nghe về câu chuyện của họ, nhưng chính những kỳ như này đã giúp tôi được nghe về những chia sẻ về những khó khăn và phước hạnh của các chị em trong công việc gia đình và công việc Chúa. Cảm ơn Chúa vì những người chị em đã mang đến sự khích lệ trong việc bước đi để phục vụ Chúa. Ngoài những lời chia sẻ chúng tôi còn được xem những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc của các chị em ở các địa phương khác. Cuối buổi các chị em được các mục sư cầu nguyện cho các nhu cầu, có rất nhiều chị em được Chúa thăm viếng mạnh mẽ trong kỳ này.

2016-04 Ngay hoi nu gioi (7)

Lời chứng của những người nữ hầu việc Chúa

Tôi cảm thấy việc các chị em trong hội thánh gặp gỡ để cùng nhau học tập và chia sẻ cuộc sống sẽ rất tốt cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt, các buổi nhóm sẽ giúp các chị em mở lòng hơn, đang hầu việc Chúa sẽ sốt sắng hơn, những gia đình hầu việc Chúa sẽ tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình hầu việc Chúa. Xin Chúa giúp đỡ mục vụ nữ giới sẽ phát triển ở các địa phương, để mục vụ này thực sự có thể giúp đỡ các chị em cởi mở tấm lòng, trút đi những gánh nặng trong lòng và vui mừng hầu việc Chúa.

Tôi mong rằng hội thánh sẽ tạo điều kiện cho các chị em có cơ hội gặp gỡ giao lưu như dịp vừa qua và các ông chồng cũng hãy tạo điều kiện cho vợ mình được tham gia trong những ngày hội nữ giới, những người nữ hãy đến để nghe – để được học tập – để được khích lệ. Chắc chắn sẽ không có người nữ nào phải thất vọng khi tham gia ngày hội nữ giới trong hội thánh.

Bài giảng audio

Ngày hội thảo:

Ngày đại hội:

Bài giảng trên youtube:

https://www.youtube.com/watch?v=k5iNzqnoOU0&list=PLKMj0E2g92KOwklovDhsn7HcXKOu8otpw

-Đỗ Thị Hương-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.