Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

The Church “Hội Thánh Thật Tuyệt” – Trại Hè Thiếu Nhi 2016

The Church “Hội Thánh Thật Tuyệt” – Trại Hè Thiếu Nhi 2016

Loisusong.net – Hội thánh là gì? hội thánh có ý nghĩa như thế nào? Bản chất của hội thánh là gì? Sứ mạng của hội thánh cho cộng đồng xung quanh? Thiếu nhi cần có thái độ như thế nào đối với hội thánh? Đây là những câu hỏi mà chúng ta – những cơ đốc nhân – cần phải có câu trả lời. Cũng như vậy, các em thiếu nhi có thể đặt những câu hỏi khi đến với hội thánh. Thế hệ thiếu nhi ngày nay có suy nghĩ và thái độ như thế nào đối với hội thánh? Điều đó rất quan trọng. Bởi tương lai của hội thánh nằm trong tay của các em thiếu nhi.

Đây là ước mong và cũng là lý do để qua kỳ trại hè thiếu nhi 2016 với chủ đề THE CHURCH “Hội Thánh Thật Tuyệt” này các em thiếu nhi trong cũng như ngoài hội thánh có những khái niệm và thái độ đúng về hội thánh, ngày càng thêm yêu hội thánh hơn.

Kỳ trại hè năm nay sẽ diễn ra trong ba ngày với những nội dung chính sau:

1. Lễ khai mạc: Là cơ hội để tất cả các tín hữu trong hội thánh cùng tham gia vào lễ hội của trại hè. Trại hè không còn là sự kiện riêng của các em thiếu nhi nữa, lễ khai mạc sẽ được tổ chức để hội thánh có thể cùng tham gia sự kiện này.

2. Bài học Kinh Thánh: hội thánh hằng sống, hội thánh Giê-ru-sa-lem, hội thánh An-ti-ốt, hội thánh Trô-ách, hội thánh giữ thời chiến; năm bài học kinh thánh có lồng ghép sứ điệp cứu rỗi và tăng trưởng. Để phù hợp với cả em chưa tin Chúa và đã tin Chúa. Giúp các em thay đổi đển trở thành một Cơ Đốc nhân thực sự và được tăng trưởng.

3. Tiết học di động: Thiếu nhi tham gia vào các hoạt động trong hội thánh, và hiểu rõ hơn về hội thánh, tiết học di động gồm 4 phòng diễn ra vào hai ngày đầu của trại hè, Phòng Hiệp Một, Phòng Thờ Phượng, Phòng Truyền Giáo, Phòng Nhóm Lại.

4. Lễ hội náo nhiệt: Thông qua lễ hội này các em sẽ được tham gia những trò chơi có chứa thông điệp về các bài học để các em nhớ rõ hơn về ý nghĩa của hội thánh, và em có trách nhiệm xây dựng hội thánh của Đức Chúa Trời như thế nào.

5. Triển lãm Expo: Trẻ sẽ được nhìn thấy những điều Chúa làm thông qua hội thánh qua các thời kỳ. Qua đó sẽ khám phá ý muốn của Đức Chúa Trời cho thế hệ tương lai và dâng mình hầu việc Chúa. Có 8 gian cho cuộc triển lãm này.Gian quốc tế, Gian nhân văn, Gian thông tin, Gian lễ hội, Gian chiếu phim,Gian lịch sử, Gian xây dựng.

Trại hè thiếu nhi năm 2016 sẽ diễn ra trong ba ngày từ 01-03/06/2016.

Trại phí: 200.000 đồng/cháu.

Địa điểm: tại Hà Nội

Đăng ký: 0973 648 831 (cô Quỳnh)

-Như Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.