Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Thăm Và Tặng Quà Cho Bà Con Vùng Ven Biển Tại Hà Tĩnh

Thăm Và Tặng Quà Cho Bà Con Vùng Ven Biển Tại Hà Tĩnh

Loisusong.net – Vừa qua, ban công tác xã hội của Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội và Nghệ An đã có chuyến thăm và tặng quà cho bà con vùng ven biển tại Hà Tĩnh, với mong muốn phần nào làm vơi đi nỗi vất vả, cực nhọc của một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Như chúng ta đã biết, cá chết hàng loạt tại một số vùng biển miền Trung đã ảnh hưởng đến đời sống người dân, vì bà con sống chủ yếu nhờ vào nghề đánh bắt cá biển. Nhiều hộ dân đã gặp không ít khó khăn về kinh tế, thậm chí còn không có cơm ăn. Thấy được những khó khăn đó, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội và Nghệ An đã kêu gọi sự dâng hiến của con cái Chúa trong Hội thánh và những tấm lòng hảo tâm qua chương trình “góp gạo cũng miền Trung”. Tổng số tiền dâng lên tới 40 triệu đồng cùng 20kg gạo và mỳ tôm.

2016-05-29 Ha Tinh (2)

Đại diện Hội thánh gửi lời cảm ơn đến Ủy ban xã đã tạo điều kiện giúp đỡ cho đoàn

Đoàn của Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội và Nghệ An bắt đầu khởi hành lúc 14 giờ ngày 29/05/2016 và nghỉ đêm tại Nghệ An, 6 giờ sáng ngày hôm sau thì lên đường đến Hà Tĩnh. Đến 10 giờ sáng, khi đoàn đến nơi, bà con đã tập trung đông đủ tại Ủy ban xã. Những ánh mắt đầy mong đợi, nhưng cũng ẩn chứa lo âu cho những ngày tháng sắp tới. Thay mặt cho Hội thánh cũng như những tấm lòng hảo tâm, anh Nguyễn Ngọc Duy cùng anh em trong đoàn đã trao tận tay những món quà cho các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

2016-05-29 Ha Tinh (8)

Trao quà cho người dân địa phương

Chủ tịch xã đã cảm ơn sự giúp đỡ của Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội, Nghệ An và những nhà hảo tâm, đồng thời nói lên mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ để người dân nơi đây thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Đoàn đã trao tất cả 40 phần quà cùng tiền hỗ trợ cho 40 hộ dân trong xã và giúp đỡ anh chị em trong hội thánh tại Hà Tĩnh.

2016-05-29 Ha Tinh (6)

Những phần quà nhỏ bé đã được gửi đến tận tay người dân

Xong xuôi, chúng tôi cũng có dịp ra thăm biển. Những lưới, thuyền, thúng mủng nằm chỏng chơ trên bờ cát trắng đã nói lên sự khó khăn thật sự của những người dân nơi đây.

2016-05-29 Ha Tinh (7)

Thuyền và lưới của người dân địa phương để dọc bờ cát trắng

Kết thúc chuyến thăm, những người trong đoàn cảm thấy rất vui vì đã góp phần làm vơi đi nỗi cực nhọc và lo lắng cho bà con tại Hà Tĩnh. Mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến thăm đến những người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung trong tương lai. Cảm ơn quý con cái Chúa đã hết lòng dâng hiến cùng sự đóng góp của những nhà hảo tâm. Cảm ơn Ủy ban nhân dân xã tại Hà Tĩnh đã tạo điều kiện để đoàn đem những phần quà nhỏ bé đến cho bà con.

Ai thương xót người nghèo là cho Đức Giê-hô-va vay mượn,
Ngài sẽ đáp lại việc lành ấy cho người.
(Châm ngôn 19:17)

-Ctv Nguyễn Hương-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.