Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè 2016: Hành Trình Nâng Bước Thiếu Nhi

Trại Hè 2016: Hành Trình Nâng Bước Thiếu Nhi

Loisusong.net – Với mong muốn giúp các em thiếu nhi hiểu được Hội thánh, sứ mệnh của Hội thánh và công việc của Đức Chúa Trời thông qua Hội thánh, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã tổ chức chương trình Trại hè 2016 tại các địa phương khác nhau với chủ đề “Hội thánh thật tuyệt”. Thông qua kỳ trại hè này, những người tổ chức chương trình hi vọng các em thiếu nhi có thêm lòng yêu kính Đức Chúa Trời và cùng nhau chung tay xây dựng hội thánh.

Mở đầu trại hè tại mảnh đất Bắc Trung Bộ thân yêu, các em thiếu nhi đã có hai ngày tuyệt vời để học biết về hội thánh đầu tiên và công việc của hội thánh. Qua đó, giúp các thêm hiểu về ý muốn tốt lành của Chúa Giê-su trên hội thánh là đem tình yêu của Chúa đến cho mọi người.

Tiếp theo Trại Hè 2016 dừng chân tại thủ đô Hà Nội với 86 em thiếu nhi. Chương trình diễn ra ba ngày tại tòa nhà hội thánh đã để lại cho các em thiếu nhi rất nhiều kiến thức bổ ích. Từ đó, các em có thể nắm bắt được hội thánh đang sống giữa “thời chiến”, rất cần các em góp sức chung tay xây dựng nhà Chúa bằng sự cầu nguyện, hiệp một, chia sẻ, và rao truyền lời Chúa.

Qua các thước phim tư liệu, các em được đi đến châu Phi gặp các bạn nhỏ tại Pymies để biết các bạn đã thờ phượng Chúa trong môi trường như thế nào. Các em đã cùng cưu mang cho Pymies bằng cách cầu nguyện, dâng hiến, gửi thư khích lệ…

2016-06-05 Trai he thieu nhi (7)

Trại hè thiếu nhi tại Hà Nội

“Chúng ta sẽ thắng nếu cùng nhau” – Đó là tinh thần có trong Trại hè 2016 được tổ chức tại Móng Cái với 70 thiếu nhi ở nhiều Hội thánh khác nhau. Dù chỉ diễn ra một ngày tại Quảng Ninh, nhưng chương trình đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng những người tham dự. Tất cả đều cảm thấy thật hạnh phúc khi hội thánh hiệp một trong Đức Chúa Trời, đồng thời hy vọng hội thánh sẽ sớm hiệp một.

2016-06-30 thieu nhi mong cai 2

Trại hè thiếu nhi tại Móng Cái

Tạm biệt Quảng Ninh, hành trình Trại Hè 2016 đến với Hội thánh Hưng Yên. Tại đây, các em thiếu nhi đã được gắn kết với những giai điệu vui nhộn của bài hát “Hội thánh thật tuyệt”. Đồng thời, các em cũng tìm hiểu hội thánh thông qua sân chơi mở “Hội Thánh Đang Sống”. Kết thúc khóa học là giờ ngoại khóa ở bể bơi, tất cả đều cảm thấy thật tuyệt vời khi được ở trong hội thánh.

2016-06-30 thieu nhi Hung yen

Trại hè thiếu nhi tại Hưng Yên

Tinh nghịch, hiếu động và vô cùng đáng yêu là những gì hành trình Trại Hè 2016 cảm nhận được khi đến với đất Quảng thân thương. 22 bạn nhỏ tại Quảng Ninh đã để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng Ban tổ chức. Hình ảnh các em vui vẻ, hào hứng trong tiếng hát “hễ ai tin Giê-su hãy chung sức một lòng, vác thập tự mà đi, theo gương Chúa Giê-su” có lẽ sẽ là kỉ niệm không thể nào quên. Đặc biệt, các bạn nhỏ Quảng Ninh đã cùng đưa ra một quyết định là sẽ cùng nhau nhân danh Chúa để hủy phá những thần tượng trong lòng, hứa rằng sẽ yêu Chúa bằng cả tấm lòng tâm sức và trí khôn.

2016-06-30 thieu nhi Quang ninh

Trại hè thiếu nhi tại Quảng Ninh

Chào đón Hành trình Trại Hè 2016 với ca khúc “Nhảy lên nào với Chúa Giê-su”, mảnh đất Vĩnh Phúc đã để lại thật nhiều kỉ niệm cho những người thực hiện chương trình. Các em thiếu nhi tại đây có độ tuổi khá nhỏ, thâm chí có em chưa vào lớp một, tuy nhiên, tấm lòng hướng lên Chúa và sự chân thành của các em trong buổi thờ phượng thì thật đáng để chúng ta học tập.

2016-06-30 thieu nhi Vinh phuc 1

Trại hè thiếu nhi tại Vĩnh Phúc

Tạm biệt Vĩnh Phúc cũng là lúc Hành trình Trại Hè 2016 kết thúc. Những người thực hiện chương trình mong muốn, các em thiếu nhi sẽ cùng nhau xây dựng hội thánh Chúa thật vững chắc, chăm sóc người khác, cầu thay cho mọi người, mang phúc âm ra thế giới và hoàn thành sứ mạng của hội thánh.

Đồng thời nhận biết Đức Chúa Trời làm chủ hội thánh và Ngài sẽ dẫn dắt hội thánh chiến thắng sự bách hại, giáo lý sai lạc và chia rẽ.

Đó là hội thánh, đó là ngôi nhà thứ hai của những ai tin Ngài.

Ban thiếu nhi gửi lời cảm ơn tới quý mục sư cùng quý con cái Chúa đã đồng công trong Hành trình Trại Hè 2016. Cảm ơn các giáo viên ở các khu vực đã nhiệt tình giúp đỡ để mang đến kỳ trại hè tuyệt vời cho các cháu. Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới hậu phương vững chắc đã tạo mọi điều kiện để các bà, các mẹ, các cô, các anh, các chị, để mọi người có thể yên tâm đi phục vụ Chúa, có hậu phương vững chắc, nên tuyền tuyến chúng tôi mới sông pha.

Chân thành cảm ơn tới các quý con Chúa đã dâng hiến cho kỳ trại hè này. Nguyện Chúa ở cùng và ban phước trên công khó của mỗi người trong chúng ta. Cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các cô bác và anh chị em đã âm thầm phục vụ những bữa ăn thật ngon cho các cháu. Cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng và đồng công cùng chúng tôi để trang bị cho thế hệ tương lai lời đức tin, chỉ có thiếu nhi vũ khi mà các con có. Dạy các con cách sử dụng và rồi sẽ sai các con vào trận chiến đắc thắng cho Chúa.

Chúng tôi chân thành cảm ơn!
Ban thiếu nhi hội thánh Lời Sự Sống




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.