Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Châu Âu 2016 Của Lời Sự Sống

Hội Thảo Châu Âu 2016 Của Lời Sự Sống

Kỳ Hội Thảo Châu Âu là một sự kiện hàng năm được tổ chức bởi hội thánh Lời Sự Sống tại Upsala Thuỵ Điển. Đây là một đại hội lớn với nhiều diễn giả nổi tiếng, các khách mời và tôi tớ Chúa từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sự kiện năm nay được diễn ra từ ngày 24-31 tháng 7, 2016.

Cảm ơn Đức Chúa Trời vì năm nay đến tham dự Đại hội còn có Đoàn đại biểu gồm các mục sư và anh chị em từ Lời Sự Sống Việt Nam.

Xin anh chị em chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho Đại hội trong thời gian diễn ra, và cùng cập nhật để chung vui cùng anh chị em chúng ta tại Bắc Âu.

Chúng ta là truyền giáo

Truyền giáo luôn là một phần trọng tâm của kỳ Hội thảo Châu Âu của Lời Sự Sống. Xuyên suốt tuần lễ, chúng ta sẽ học để trở thành một phần của hội thánh mạnh mẽ và huấn luyện các mục sư hội thánh địa phương với mục đích mang tin lành đến khắp nơi trên thế giới.

Chúa Giê-su là trung tâm

Phần quan trọng nhất của tuần lễ là khi chúng ta cùng nhau nhóm lại và tìm kiếm mặt Chúa với 20 buổi nhóm.

Âm nhạc

Bạn là một người yêu thích âm nhạc? Hội thảo Châu Âu sẽ khiến bạn được chìm ngập trong âm nhạc. Sẽ có rất nhiều các ban nhạc được yêu mến tham gia kỳ hội thảo trong cả những buổi nhóm lớn và các nhóm nhỏ.

Europakonferensen 2016 (1)

Khu triển lãm

Nhà sách của chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều cuốn sách và âm nhạc bằng cả tiếng Thuỵ Điển và tiếng Anh. Tại kỳ hội thảo, khu vực triển lãm là nơi gặp gỡ của nhiều tác giả và các nhạc sĩ cùng rất nhiều người bạn mới.

Hãy cùng cầu nguyện và tạ ơn Chúa

Nếu bạn cần được cầu nguyện, hãy để lại một tờ ghi chú hoặc một tấm khăn cầu nguyện trong trại thông tin. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho hoàn cảnh mà bạn đang đương đầu trong thời gian của kỳ hội thảo.

Đồ ăn

Sa-lát, các món Á Đông, bơ gơ và tất nhiên món thịt viên huyền thoại của Thuỵ Điển nữa. Khu hành lang ẩm thực của chúng tôi sẽ khiến bạn bị choáng ngợp. Và sau cùng, hãy ghé qua gian Cà phê và thưởng thức kem nữa.

Thi đua

Ngay bên cạnh sân chơi dành cho các bé thiếu nhi, khu vực thi đấu thể thao của chúng tôi được mở cửa sau mỗi giờ nhóm để mang đến cho các bạn những cuộc thi đua, trò chơi thật hào hứng trong suốt tuần lễ của kỳ hội thảo. Hãy chọn lấy cho mình một đội và tham gia nhé.

Các diễn giả trong hội thảo

Joakim Lundqvist

Europakonferensen 2016 (2)Joakim Lundqvist – mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống tại Upsala, người sáng lập của phong trào New Generation (Thế Hệ Mới), một trong những tổ chức thanh thiếu niên lớn nhất tại Thụy Điển, một diễn giả được đánh giá cao và được yêu mến trên khắp thế giới.

Sameh Maurice

Europakonferensen 2016 (3)Sameh Maurice – Mục sư của hội thánh Tin Lành lớn nhất tại Trung Đông đến từ Cairo, Ai Cập. Tại mỗi buổi nhóm chủ nhật hàng tuần, có hơn 7000 người tới thờ phượng Chúa tại Hội thánh. Giữa nhiều khó khăn, bức hại xảy đến ra sau phong trào Mùa Xuân Ả Rập, bằng đời sống bày tỏ tình yêu Cơ Đốc và hiệp nhất của các Cơ Đốc nhân, đã rất nhiều những người Hồi Giáo đã được cứu và thêm vào hội thánh.

Canon J. John

Europakonferensen 2016 (4)Canon J. John là một nhà truyền đạo, tác giả viết sách, diễn giả được yêu mến. Ông có khả năng truyền đạt sứ điệp Phúc Âm, lẽ thật sống động và có thể làm theo được.

Mark Ramsey

Europakonferensen 2016 (5)Mục sư trưởng hội thánh Citipointe, Australia. Ông là nhà lãnh đạo thành công, có tầm nhìn chiến lược với một khát vọng giúp nhiều người sinh trái cho vương quốc của Chúa. Ước muốn lớn nhất của ông là được thấy từng con người đạt đến tối đa tiềm năng và thành công trong sự kêu gọi Chúa đã đặt trong cuộc đời mỗi con người. Với kinh nghiệm 16 năm quản nhiệm hội thánh, số lượng hội thánh địa phương được thiết lập lên đến hàng nghìn tại 31 quốc gia khác nhau.

Carl-Gustaf Severin

Europakonferensen 2016 (6)Là một mục sư, nhà truyền đạo tiên phong tại nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt các quốc gia thuộc Liên Xô cũ. Một diễn giả được yêu mến và đáng kính.

Mark Conner

Europakonferensen 2016 (7)Mark Conner là mục sư hội thánh tại Melbourne, Australia. Ông có khát khao giúp đỡ mọi người trong cuộc hành trình bước đi theo Chúa, một diễn giả với hiểu biết lời Chúa sâu sắc cùng khả năng truyền đạt sáng tạo và đầy khích lệ.

Cecilia Chan & Tan Seow How

Europakonferensen 2016 (8)Mục sư Tan Seow How quản nhiệm hội thánh Heart of God (Tấm Lòng Đức Chúa Trời) tại Singapore cùng vợ ông Cecilia Chan. Hội thánh gồm phần lớn là giới trẻ, có tầm ảnh hưởng lớn đến nhiều người trẻ tuổi, khích lệ nâng đỡ họ đi theo Chúa Giê-su. Trong vài năm trở lại đây, chúng ta được chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của hội thánh Heart of God

Lila Rose

Europakonferensen 2016 (9)Lila Rose là chủ tịch của tổ chức giáo dục phi lợi nhuận Live Action (Sự Sống Hành Động). Lila đã sáng lập tổ chức này khi chỉ mới 15 tuổi, hiện tổ chức đã tăng trưởng trở thành diễn đàn lớn nhất cho phong trào chống nạo phá thai. Cô đã dẫn đầu cuộc điều tra bí mật của ngành công nghiệp nạo phá thai, lựa chọn thai nhi theo giới tính, hành vi che đậy lạm dụng tình dục, buôn bán tình dục, thông tin y tế sai lạc, phân biệt chủng tộc và nhiều hoạt động sai trái khác

-Steven tổng hợp-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.