Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Bình Dương Tròn Bốn Tuổi

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Bình Dương Tròn Bốn Tuổi

Loisusong.net – Vừa qua. Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương tổ chức sinh nhật bốn tuổi tại phòng thờ phượng Hội thánh. Sinh nhật có sự tham gia của khoảng 50 người trong đó đa phần là các con cái Chúa thuộc Hội thánh Lời Sự Sống Bình Dương và Sài Gòn. Ngoài ra, hội thánh cũng chào đón sự hiện diện của mục sư Hải và cô Thảo Vân đến từ Hội thánh Giám Lý Bình Dương, thầy Trường và cô Ngân đến từ Hội thánh Báp-tít Bầu Bàng, Bình Dương.

Trong buổi sinh nhật này, quý con cái Chúa có cơ hội chung vui, tặng quà, chúc mừng Hội thánh và hoàn huyên tâm sự khích lệ nhau trong Chúa. Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chúc mừng sinh nhật Hội thánh tròn bốn tuổi, Hội thánh Bình Dương đã cùng các tín hữu trang trí phòng thờ phượng, làm báo tường về lịch sử của Hội thánh trong suốt bốn năm qua.

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (3)

Hơn 50 con cái Chúa tham dự buổi lễ

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (9)

Quản nhiệm Trần Văn Pháp chào mừng Quý tôi con Chúa đến tham dự lễ

Trải qua bốn năm phát triển và trưởng thành, quý con cái Chúa luôn cảm tạ Chúa vô cùng về ơn phước và công việc của Ngài trên Hội thánh! Ban đầu chỉ một nhóm ít các anh chị em nhóm lại để học Kinh thánh và cầu nguyện, nhưng sau một thời gian hội thánh đã thực sự lớn mạnh, đúng theo lời tiên tri và khải tượng dành cho Hội thánh: “Từ bầy chiên nhỏ bé này ta sẽ làm những việc lớn lao”. Và điều đó đã và đang được ứng nghiệm trên Hội thánh Lời Sự Sống Bình Dương.

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (1)

Anh Nguyễn Đức Hữu sơ lược lịch sử phát triển Hội thánh trong bốn năm qua

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (7)

Gia đình anh Chinh và chị Thủy làm chứng về quyền năng Chúa chữa lành thai nhi sinh đôi

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (6)

Tiết mục nhảy thiếu nhi

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (8)

Tiết mục múa thanh niên

Qua sứ điệp mục sư Nguyễn Minh Huê – Quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn – Hội thánh như được thôi thúc nhiều hơn để nhớ đến những ơn phước và cảm tạ Đức Chúa Trời vì những việc Ngài đã làm cho Hội thánh, gia đình và cá nhân mình. Mục sư chia sẻ: “Tôi cảm tạ Chúa vì tôi được nhìn thấy trong Hội thánh có nhiều anh chị em hiệp một với nhau để cùng phục vụ và xây dựng Hội thánh. Tôi không có nhiều khả năng. Và những gì chúng ta đang nhìn thấy là công việc của Đức Chúa Trời nên mọi vinh hiển đều thuộc về Ngài“.

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (5)

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ lời Chúa

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (4)

Cùng dự lễ Tiệc thánh

Trong tiếng nhạc hát mừng sinh nhật Hội thánh, mọi người cùng chúc mừng cho nhau, cắt bánh sinh nhật, chụp hình lưu niệm và dùng bữa thân mật. Ở bầu không khí vui mừng và phước hạnh đó, Hội thánh lại càng biết ơn Đức Chúa Trời hơn nữa vì những con người đã tiên phong và dâng mình phục vụ Chúa trong khải tượng.

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (10)

Anh chị em nhân sự Hội thánh cùng cắt bánh sinh nhật

2016-07-29 Sinh nhat hoi thanh Binh Duong (2)

Chụp hình lưu niệm

Nguyện xin Đức Chúa Trời tiếp tục sử dụng, ban ơn và phước hạnh trên Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương ngày càng phát triển hơn nữa.

-Việt Tiến-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.