Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Khai Mạc Giải Bóng Đá Cơ Đốc

Khai Mạc Giải Bóng Đá Cơ Đốc

Loisusong.net – 19h ngày 09/08/2016, tại sân MIC Lương Thế Vinh diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Cơ Đốc với sự tham gia của 14 đội bóng đến nhiều hội thánh, hệ phái khác nhau.

Giải đấu chính thức bắt đầu với lời cầu nguyện của mục sư Nguyễn Ngọc Minh – Mục sư Hội thánh Tái Sanh Hà Nội. Nghi thức trao cờ cũng được thực hiện ngay sau đó. Đây là hành động thể hiện tinh thần đồng đội rất lớn của các đội.

Điều không thể thiếu trong mỗi mùa giải là lời tuyên thệ của trọng tài cũng như của các cầu thủ. Đại diện cho đội trọng tài, ông Mạnh Hùng đã đưa ra lời tuyên thệ sẽ là những trọng tài công bằng, đúng luật và công tâm nhất.

2016-08-11 Bong da (1)

Giải bóng đá thanh niên Cơ Đốc Hà Nội

Bất cứ một chương trình nào cũng cần có luật và luật riêng của giải bóng đá Cơ Đốc lần này đã được ban tổ chức đưa ra rất rõ ràng.

Đá trong tinh thần Cơ Đốc nhưng vẫn mang tính chất thi đua, ban tổ chức đã nói ra giải thưởng của 3 đội được nhận giải.

Giải nhất: 1 cúp vàng, huy chương, cờ tam giác và 3 triệu đồng.

Giải nhì: Huy chương, cơ tam giác và 2 triệu đồng.

Giải ba: Huy chương, cơ tam giác và 1 triệu đồng.

Ngoài ra còn có câu thủ xuất sắc nhất, sẽ được nhận bằng khen và 1 triệu đồng.

Đội chơi đẹp: bằng khen và 1 triệu đồng.

2016-08-11 Bong da (3)

14 đội tham gia giải đấu

Và để đồng hành cùng mùa giải bóng đá Cơ Đốc này thì không thẻ thiếu được những nhà tài trợ. Nhà tài trợ chính cho mùa giải năm nay và sẽ đồng hành cùng các mùa giải khác là nhà tài trợ văn phòng bất động sản Thiên Phú (anh chị Huệ Lâm).

Mở đầu trận đấu đầu tiên, các cầu thủ cùng nhau hát bài Trong Danh Chúa Giê-su chúng ta là anh em với nhau.

Và trận đấu chính thức bắt đầu, sân cỏ nóng lên với những tiếng reo hò từ phía khán đài của các cổ động viên khiến các cầu thủ thêm động lực cho tinh thần chiến đấu.

2016-08-11 Bong da (6)

Trận tranh tài đầu tiên đã diễn ra

Đây là giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn không thể trực tiếp tham gia cổ vũ hay trực tiếp đến với trận đấu, hãy theo dõi kết quả của các trận đấu trên facebook.

Lịch thi đấu và các thông tin liên quan đến giải đấu sẽ được ban tổ chức cập nhật thường xuyên tại Facebook: Giải bóng đá thanh niên Cơ Đốc Hà Nội. Ban tổ chức Giải bóng đá thanh niên Cơ Đốc Hà Nội chúc các bạn có một mùa giải bóng đá thú vị và đầy hấp dẫn.

-Như Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.