Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Chuyến Đi “Kết Nối” – Nhóm Doanh Nhân Cơ Đốc A&B

Chuyến Đi “Kết Nối” – Nhóm Doanh Nhân Cơ Đốc A&B

Loisusong.net – Tháng 7 vừa qua, câu lạc bộ doanh nhân A&B đã tổ chức chuyến đi dã ngoại cho cả nhóm doanh nhân Cơ Đốc tại resot tại Ba Vì.

Đoàn chúng tôi khởi hành trong sự bảo vệ và tình yêu của Chúa, chương trình của chúng tôi gồm có thông công tiệc trà, chia sẻ về sự kết nối thực hành chơi trò chơi thể hiện sự kết nối, những món ăn, đồ uống rất ngon và rất bổ dưỡng.

Chúng tôi tham gia các hoạt động cùng nhau, giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau học hỏi để cùng đặt sự kinh doanh của các công ty theo đường hướng đạo đức, kính sợ Chúa, cùng có tầm nhìn và nâng cấp bản thân, cùng xây dựng và phát triển và là những người doanh nhân có trách nhiệm.

2016-08-12 Doanh nhan A&B (1)  Cùng nhau là những doanh nhân có trách nhiệm

Với chủ đề của chuyến đi “kết nối” chị Ngọc Anh chia sẻ cho chúng tôi thêm cởi mở và gắn kết, trao đổi cùng nhau. Để cùng nhau phát triển các doanh nghiệp, các công ty, có những khó khăn thử thách sẽ cùng nhau tháo gỡ, tư vấn cho nhau. Chúng tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm của nhau, chuyến đi có những hoạt động trò chơi rất vui, thú vị và gắn kết nhau.

Trong Chúa chúng ta là một gia đình rất phước hạnh. Sau bữa trưa chúng tôi cùng tham gia một phần rất đặc biệt và ý nghĩa đó là phần thực hành sự gắn kết, từng thành viên trong nhóm doanh nhân giới thiệu về bản thân về doanh nghiệp mình và mọi thông tin đó đều được tất cả mọi người trong nhóm ghi chú lại, mục đích để giới thiệu giúp đỡ các doanh nghiệp khác nhau với các sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Có rất nhiều công ty khác nhau với mặt hàng kinh doanh khác nhau hỗ trợ giúp đỡ nhau. Mọi người biết thêm chi tiết về doanh nghiệp nhau hơn, giúp đỡ nhau, khích lệ nhau rất nhiều. Một điều tuyệt vời khác biệt của nhóm doanh nhân Cơ Đốc là: khi gặp gỡ bất kì một khách hàng mới, doanh nghiệp đối tác mới, hãy chia sẻ để biết doanh nghiệp đối tác cần được giúp đỡ gì, đang gặp khó khăn gì, phía chúng ta sẽ hết lòng giúp đỡ đối tác trước sau đó đến giới thiệu sản phẩm của chính công ty mình.

2016-08-12 Doanh nhan A&B (3)Chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh

Kết thúc chúng tôi còn lên nhà thờ đổ, cùng nhau tôn vinh, thờ phượng với Chúa và kết ước. Những ta lâng mà Chúa ban sẽ làm lợi cho nhà Chúa và bám chắc vào lời hứa của Ngài. Ngài đặt con cái Chúa ở trên cao, đứng ở đằng đầu. Buổi nhóm kết thúc rất phước hạnh, ý nghĩa, ai cũng nhận cho mình nhiều điều tốt lạnh, ý nghĩa.

Ước mong rằng chuyến dã ngoại tiếp theo sẽ có nhiều con cái Chúa tham dự để nhận được nhiều ơn phước. Xin Chúa ban phước cho tất cả quý doanh nhân và quý con cái Chúa.

-Lê Hằng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.