Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Xây Dựng Mối Quan Hệ – Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Tháng 09/2016

Xây Dựng Mối Quan Hệ – Đại Hội Nhân Sự Toàn Quốc Tháng 09/2016

Loisusong.net – Đại hội nhân sự toàn quốc Hội thánh Lời Sự Sống đã kết thúc trong ân điển và phước hạnh của Chúa. Đây là kỳ đại hội thường niên của hội thánh nhằm định hướng và phát triển dòng chảy Lời Sự Sống tại Việt Nam. Tham dự kỳ đại hội có các mục sư, nhân sự tại nhiều điểm nhóm, hội thánh khác nhau trong cả nước. Đây cũng là dịp để các mục sư, chăn bầy, nhân sự trong hội thánh có thời gian gặp gỡ, thông công và cùng nhau chia sẻ công việc Chúa.

“Xây Dựng Mối Quan Hệ” là chủ đề của kỳ đại hội lần này. Quả thật, một hội thánh phát triển cần xây dựng mối quan hệ với Chúa và với nhau, và cần đặc biệt chú trọng mối quan hệ trong đội ngũ.

Có thể nói, qua những bài giảng rất thực tế, nhưng cũng vô cùng sâu sắc, kỳ đại hội lần này đã mang đến sự tươi mới cho các tôi tớ Chúa cùng một cách nhìn khác về việc xây dựng mối quan hệ.

Mở đầu kỳ đại hội, mục sư Phạm Tuấn Nhượng dành thời gian tâm tình cùng đại hội rằng xây dựng mối quan hệ – với Chúa và với nhau – là chìa khóa để giữ được sự xức dầu và sự hiệp nhất.

Mục sư Oleg – một mục sư trong ban lãnh đạo Lời Sự Sống quốc tế – diễn giả chính của kỳ đại hội đã chia sẻ cách xây dựng mối quan hệ thành công qua một số nguyên tắc:

– Học lấy sự khôn ngoan trong việc xây dựng mối quan hệ.
– Nhu mì, tiết độ trong xây dựng mối quan hệ.
– Đồng thuận trong xây dựng mối quan hệ.
– Nguyên tắc gieo và gặt trong xây dựng mối quan hệ.
– Hạnh phúc trong xây dựng mối quan hệ.

Đến với kỳ đại hội lần này, các tôi tớ Chúa không chỉ được nghe Lời Chúa, mà còn được nghe những lời làm chứng rất khích lệ về sự phát triển của các hội thánh khác nhau trong cả nước, được nghe giọng hát từ Tây Nguyên, Bắc Ninh, … Bầu không khí đại hội thêm tươi mới và ngập tràn niềm vui.

Hai ngày đại hội đã kết thúc, nhưng những gì mà đại hội đem lại quả thật rất tuyệt vời. Hy vọng rằng những gì học được qua kỳ đại hội sẽ góp phần giúp các hội thánh thuộc Lời Sự Sống hiệp cùng nhau đem Tin Lành đến muôn dân!

Bài giảng audio:

Bài giảng video:

Xem thêm hình ảnh của kỳ đại hội:

https://www.facebook.com/117474968456524/photos

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.