Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Ngày 18/09 – Bạn Có Đang Tiếp Tục Đi Với Chúa Giê-su Không?

Ngày 18/09 – Bạn Có Đang Tiếp Tục Đi Với Chúa Giê-su Không?

“Còn như các ngươi đã bền lòng theo ta trong mọi sự thử thách ta” (Lu-ca 22:28)

Chúa Giê-su Christ thật đã ở với chúng ta qua mọi sự cám dỗ của chúng ta, nhưng chúng ta có tiếp tục ở với Ngài trong các sự cám dỗ của Ngài không? Nhiều người trong chúng ta quay trở lại không tiếp tục với Chúa Giê-su ngay giây phút chúng ta có kinh nghiệm về điều mà Ngài có thể làm. Hãy canh chừng khi Đức Chúa Trời thay đổi các hoàn cảnh của bạn để xem thấy bạn có đang tiếp tục dấn bước với Chúa Giê-su không, hay bạn đang đứng về phía thế gian, xác thịt, và ma quỉ. Chúng ta mang danh hiệu Ngài, nhưng chúng ta có đang tiếp tục đi với Ngài không? “Từ lúc ấy có nhiều môn đồ Ngài trở lui, không đi với Ngài nữa” (Giăng 6:66).

Sự cám dỗ của Chúa Giê-su cứ tiếp tục trong suốt đời sống Ngài trên đất, và chúng cũng sẽ tiếp tục xuyên qua đời sống Con Đức Chúa Trời bên trong chúng ta. Chúng ta có đang tiếp tục đi với Chúa Giê-su trong đời sống hiện tại chúng ta đang sống không?

Chúng ta có ý kiến rằng chúng ta phải che chở mình khỏi một vài sự việc mà Đức Chúa Trời mang đến chung quanh chúng ta. Hy vọng sẽ không hề có ý kiến như vậy! Chính Đức Chúa Trời là Đấng sắp đặt mọi hoàn cảnh của chúng ta, và bất cứ hoàn cảnh nào cũng vậy chúng ta phải thấy rằng mình phải đối diện với nó trong khi cứ tiếp ở trong Ngài trong các cám dỗ của Ngài. Đây là sự cám dỗ của Ngài, không phải sự cám dỗ đến với chúng ta, nhưng là các cám dỗ cho đời sống của con Đức Chúa Trời bên trong chúng ta. Danh dự của Chúa Giê-su Christ đang bị đặt trong tình trạng liều mạng bên trong đời sống xác thịt của chúng ta. Chúng ta vẫn tiếp tục trung thành với Con Đức Chúa Trời đối với mọi sự đang tấn công đời sống Ngài bên trong chúng ta không?

Bạn có tiếp tục đi với Chúa Giê-su không? Con đường xuyên qua Ghết-sê-ma-nê, qua cửa thành phố, và “ngoài trại quân” (Hê-bơ-rơ 13:13). Con đường thật cô đơn và đăng đẳng cho đến khi khuất dạng ngay cả một dấu chân bước theo cũng không còn thấy – nhưng chỉ có tiếng nói, “Hãy theo Ta” (Ma-thi-ơ 4:19).

-Nguồn: Trích sách “Tất Cả Của Tôi Cho Sự Cao Cả Của Ngài” – Oswald Chambers-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.