Search
Tuesday 19 March 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Trường Kinh Doanh Hiệu Quả

Khai Giảng Trường Kinh Doanh Hiệu Quả

Loisusong.net – Sáng ngày 10/09 vừ qua, Câu lạc bộ doanh nhân Cơ Đốc A&B đã tổ chức lễ khai giảng trường kinh doanh hiệu quả.

Ngay từ rất sớm, mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ càng cho ngày quan trọng này, phòng học, loa đài, âm thanh, bản nhạc, các học viên đều tỏ ra vô cùng háo hức cho ngày khai giảng này.

Tại buổi lễ, các học viên từ trung niên đến thanh niên đã có thời gian tự giới thiệu về bản thân, sau đó cùng chào hỏi và chúc phước cho nhau. Hầu hết mọi người đều cảm thấy không gian ấm cúng lạ thường trong tình yêu thương của Chúa.

Tiếp tục buổi lễ mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng trong ban tổ chức chương trình học cũng có bài phát biểu, chia sẻ và cầu nguyện đặc biệt cho khóa học. Đại diện phía giáo viên là doanh nhân thành đạt đã chia sẻ tâm tình về trách nhiệm và sự mong ước giúp đỡ nhiều thanh niên trẻ, những người trong lĩnh vực kinh doanh đi đến sự thành công nhanh nhất vững chắc nhất.

Về phía học viên cũng có bài phát biểu, chia sẻ tâm tình, trải nghiệm thực tế trong cuộc sống, kinh doanh và nguyện vọng muốn được học hỏi nhiều hơn nữa trong khóa học này.

Trong giờ giải lao, mọi người được tham dự tiệc ngọt, thông công, trò chuyện cùng nhau, hiểu rõ công việc hơn và dễ dàng kết nối với nhau hơn.

Sau buổi lễ khải giảng, trong buổi học đầu tiên này mọi người đã cùng trao đổi về những điểm cốt lõi mấu chốt, phương thức, cách thức trong kinh doanh. Tất cả được giảng dạy bài bản, trải nghiệm thực tế.

Điểm ấn tượng trong buổi đầu tiên là phần giới thiệu là phước lành của Áp-ra-ham thuộc về bạn: có một lối sống lôi cuốn các phước hạnh của Chúa, bạn cần một lối tư duy mới, công cụ cần thiết để khởi đầu, phát triển và duy trì công việc kinh doanh. Kết thúc buổi học giáo viên cầu nguyện chúc phước cho các bạn trẻ, các doanh nhân, hứa hẹn buổi học tiếp theo đầy trải nghiệm thú vị.

Có thể thấy, trường kinh doanh hiệu quả thực sự là một môi trường học tập lý tưởng cho những ai yêu thích kinh doanh, mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những lớp học như thế này được mở ra, duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ khải giảng trường kinh doanh hiệu quả:

2016-09-28 Lop doanh nhan (1)

Những cái bắt tay làm quen

2016-09-28 Lop doanh nhan (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng các học viên

2016-09-28 Lop doanh nhan (3)

Cầu nguyện cho lớp học

2016-09-28 Lop doanh nhan (5)

Thời thông công, trò chuyện với nhau

-Lê Hằng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.