Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Người Nữ Tin Kính – Hội Thảo Nữ Giới 20/10/2016

Người Nữ Tin Kính – Hội Thảo Nữ Giới 20/10/2016

Loisusong.net – Vào ngày 20 tháng 10 vừa qua, Hội Thánh đã tổ chức ngày hội thảo nữ giới với khoảng 70 người tham dự là các bà, các cô và các chị em khu vực Hà Nội và vùng phụ cận. Ngày hội thảo diễn ra trong niềm hân hoan và tràn đầy tình yêu của Đức Chúa Trời.

Đây là kỳ hội thảo thường niên dành cho các chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam, đồng thời đây cũng là dịp để các chị em trong hội thánh có thời gian làm quen, cùng chia sẻ và gần nhau hơn. Cô Lê Thúy Phượng – người phụ trách mục vụ nữ giới trong hội thánh – đã có thời gian chia sẻ cùng hội thảo về trách nhiệm của người nữ trong gia đình. Qua sự chia sẻ rất thực tế, cô Lê Thúy Phượng muốn gửi đến những chị em trong hội thánh hãy trở thành tấm gương trong sự kính sợ Chúa và trở thành người nữ có trách nhiệm trong gia đình.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng có thời gian tâm tình trong ngày hội thảo này. Một sứ điệp quan trọng được gửi đến từ mục sư, rằng những người nữ hãy biết trong cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh, trở thành người có tính cách tốt và qua đời sống của mình có thể thay đổi người khác.

Bên cạnh đó hội thảo còn được nghe những tâm tình sâu sắc của các cô, các chị và các em. Mọi người gặp nhau trong niềm vui, trong niềm hân hoan, bắt tay nhau, rôm rả trò chuyện và chia sẻ những điều ơn phước Chúa làm trong cuộc sống: niềm vui, nỗi buồn, khó khăn và sự dẫn dắt từ Thiên Thượng trên đời sống mỗi một người khi bước theo Chúa.

Là người nữ, trọng trách Chúa giao cho chúng ta rất quan trọng. Đó là thiên chức mà những người nữ được vinh hạnh gánh lấy. Người nữ là người hậu thuẫn cho chồng của mình hầu việc Chúa trọn lòng, là người sinh thành cũng như nuôi dạy con cái trở thành một thế hệ tin kính, là những người cầu thay cho hội thánh, hết lòng phục vụ, dâng hiến cho Hội thánh.

Hãy tin cậy Đức Chúa Trời, nếu không dựa vào Ngài thì chúng ta sẽ bị những áp lực cuộc sống, sự đè nén của thế gian đè chết mất. Và đặc biệt là người nữ chúng ta chớ lằm bằm, sự lằm bằm sẽ làm mất đi phước hạnh mà Chúa đang chờ trao cho chúng ta”. (Cô. Lan)

Việc nuôi dạy con cái không phải là một gánh nặng mà nó là ơn phước, phước hạnh”. (Chị. Bích)

Cháu khích lệ các bà, các mẹ, các chị em hãy có một đời sống tương giao sâu sắc với Chúa Giê-su, vì trong sự tương giao sâu sắc ấy Ngài sẽ chỉ cho chúng ta biết điều đúng, điều sai”. (Em. Ánh Ngọc)

Nghe bài giảng audio tại đây:

Những hình ảnh trong ngày hội thảo:

2016-10-20 hoi thao nu gioi (1)

Những cái bắt tay làm quen

2016-10-20 hoi thao nu gioi (6)

Chào mừng nhau

2016-10-20 hoi thao nu gioi (3)

Cùng nhau cầu nguyện

2016-10-20 hoi thao nu gioi (4)

Thờ phượng Chúa

2016-10-20 hoi thao nu gioi (5)

Cô Lê Thúy Phượng chia sẻ

2016-10-20 hoi thao nu gioi (7)

Những nụ cười thật tươi

2016-10-20 hoi thao nu gioi (8)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa

2016-10-20 hoi thao nu gioi (9-1)

Phỏng vấn một số chị em

2016-10-20 hoi thao nu gioi (9)

Các mục sư tặng quà nhân ngày phụ nữ Việt Nam

2016-10-20 hoi thao nu gioi (10)

Chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

-Phương Nhung-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.