Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Đức Chúa Trời Giải Cứu Tín Hữu Mới Khỏi Phiến Quân Hồi Giáo Bằng Cơn Bão Bụi Khổng Lồ

Đức Chúa Trời Giải Cứu Tín Hữu Mới Khỏi Phiến Quân Hồi Giáo Bằng Cơn Bão Bụi Khổng Lồ

“Bỗng nhiên chúng tôi thấy một cơn bão bụi khổng lồ hình thành ngay phía sau xe buýt. Phút đầu tất cả chúng tôi đều lo lắng khi thấy cơn bão. Chúng tôi đã tưởng rằng xe không thể đi tiếp và tất cả sẽ bị toán lính bắt giữ. Nhưng Đức Chúa Trời thật đáng ca ngợi thay! Hãy ca ngợi Chúa thêm nữa và thêm nhiều nữa! Chúng tôi đều cảm thấy rằng Chúa Giê-su Christ đã xuất hiện trong cơn bão bụi như một Đấng Tuyệt Vời và Đầy Quyền Năng đang dang bàn tay đầy yêu thương và bảo vệ về phía chúng tôi với nụ cười ngọt ngào”, Rizwan chia sẻ. “Chúa Giê-su đã cứu chúng tôi. Chính Ngài đã chặn đường quân lính bằng cơn bão đó.”

Đức Chúa Trời thực sự vận hành rất kỳ diệu. Trong một bài báo, một tổ chức Cơ Đốc tên là Bibles for Mideaste (Kinh Thánh cho Vùng Trung Đông) đã nói rằng Chúa mang một cơn bão bụi khổng lồ đến để cứu một nhóm Cơ Đốc nhân mới cải đạo khỏi sự tấn công của nhóm phiến quân Hồi giáo.

Một trong những tín đồ mới tên Rizwan kể lại, rằng khi nhóm anh đang chuẩn bị kết thúc một lễ báp tem lớn cho 50 người Hồi giáo tin nhận Chúa thì quân hồi giáo bao vây xe của họ và bắt đầu xả súng.

“Có khoảng 50 người, gồm cả những người tham gia báp-tem ở buổi lễ. Tất cả chúng tôi đều tới đó bằng xe buýt. Sau buổi lễ báp-tem và cầu nguyện, tất cả cùng vào xe buýt để trở về hội thánh để dự lễ lễ thờ phượng và tiệc thánh. Xe chúng tôi đang di chuyển thì đột nhiên có một toán lính xuất hiện phía sau chúng tôi với khoảng ba chiếc xe hoặc hơn, rồi bắt đầu bắn súng vào chúng tôi”, Rizwan mô tả.

Anh tiếp tục chia sẻ rằng khi tất cả mọi người đều hoảng loạn và đang chuẩn bị cho tình huống tồi tệ nhất thì Chúa bắt đầu can thiệp một cách rất kỳ diệu. Khi chiếc xe buýt di chuyển thật nhanh để thoát khỏi toán lính, những người vừa cải đạo cùng những lãnh đạo đã kinh ngạc khi thấy gió bất chợt nổi lên và đất bụi bắt đầu cuộn xoáy quanh họ.

“Bỗng nhiên chúng tôi thấy một cơn bão bụi khổng lồ hình thành ngay phía sau xe buýt. Phút đầu tất cả chúng tôi đều lo lắng khi thấy cơn bão. Chúng tôi đã tưởng rằng xe không thể đi tiếp và tất cả sẽ bị toán lính bắt giữ. Nhưng Đức Chúa Trời thật đáng ca ngợi thay! Hãy ca ngợi Đức Chúa Trời thêm nữa và thêm nhiều nữa! Chúng tôi đều cảm thấy rằng Chúa Giê-su Christ đã xuất hiện trong cơn bão bụi như một Đấng Tuyệt Vời và Đầy Quyền Năng đang dang bàn tay đầy yêu thương và bảo vệ về phía chúng tôi với nụ cười ngọt ngào”, Rizwan chia sẻ. “Chúa Giê-su đã cứu chúng tôi. Chính Ngài đã chặn đường quân lính bằng cơn bão đó.”

Những tín đồ mới nói rằng việc báp-tem được tổ chức bí mật, và rằng họ không hiểu tại sao quân lính Hồi giáo có thể phát giác ra việc này. Nhưng dù sao đi chăng nữa, họ cảm tạ Chúa vì đã cứu họ khỏi cuộc tấn công và bày tỏ quyền năng lớn lao của Ngài.

– Nguồn: christiantoday.com
– Tác giả bài viết: Czarina Ong –

– Người dịch: Thu Uyên –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.