Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Đổ Đầy Đức Thánh Linh – Hội Thảo Nhân Sự Lời Sự Sống Miền Nam

Đổ Đầy Đức Thánh Linh – Hội Thảo Nhân Sự Lời Sự Sống Miền Nam

Loisusong.net – Vào ngày 27-30/10/2016, Hội thánh Lời Sự Sống khu vực Miền Nam được đón tiếp tôi tớ Chúa là bà Ingrid đến từ Thụy Điển. Đây là lần đầu tiên tôi tớ Chúa đến Sài Gòn chia sẻ lời Chúa! Sứ điệp bà rao giảng nhấn mạnh tới Đức Thánh Linh, mối quan hệ giữa Cơ Đốc nhân và Ngài, sự đổ đầy Thánh Linh và cách làm thế nào để lắng nghe tiếng của Ngài.

Tham dự trong kỳ hội thảo có các mục sư trong đội ngũ mục sư đoàn Hội thánh Lời Sự Sống, nhân sự và con cái Chúa từ các tỉnh thành như Đà Nẵng, Lâm Đồng, Đak-nông, Bình Dương, Vũng Tàu, Sài Gòn, Cần Thơ, Kiên Giang và An Giang với khoảng 60 người.

Kỳ hội thảo diễn ra trong phước hạnh và sự hiện diện của Đức Chúa Trời! Qua tôi tớ Chúa mà cả Hội thánh nhận được sự tươi mới, sự giải phóng và sự chỉ hướng cho công việc tại các tỉnh thành!

Đặc biệt, tôi tớ Chúa cũng nhấn mạnh đến tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho dân tộc Việt Nam, Ngài thương xót và muốn chữa lành cho dân tộc này! Ngài muốn sử dụng mỗi chúng ta để làm điều đó! Các mục sư và Hội thánh cần giăng dây cho dài, đóng cọc cho chắc, cần lan rộng ra bởi Đức Chúa Trời yêu thương, thương xót và chữa lành cho dân tộc Việt Nam (Ê-sai 54).

Sau đây là một số hình ảnh của hội thảo:

2016-10 Hoi thao mien nam (6)

Thờ phượng Chúa

2016-10 Hoi thao mien nam (1)

2016-10 Hoi thao mien nam (2)

Bà Ingrid chia sẻ về đổ đầy Đức Thánh Linh

2016-10 Hoi thao mien nam (3)

Vợ chồng mục sư Nguyễn Hữu Bảo chia sẻ về hôn nhân

2016-10 Hoi thao mien nam (4)

Cầu nguyện cho gia đình mục sư Ngọc Anh

-Việt Tiến-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.