Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2016

Lễ Tốt Nghiệp Khóa Học Kinh Thánh Năm 2016

Loisusong.net – Đại mạng lệnh mà Chúa truyền bảo những người tin theo Ngài ấy là đem Tin Lành tới muôn dân, nhân danh Chúa mà làm Báp-tem cho họ và dạy họ giữ hết thảy mọi điều Chúa đã ban cho. Với sứ mệnh đó, Hội thánh Lời Sự Sống nói riêng cùng các Hội Thánh anh em trên thế giới nói chung ý thức được tầm quan trọng trong việc trang bị cho dân sự lời đức tin và những vũ khí thuộc linh để họ mạnh dạn bước vào trong chiến trận cho Chúa.

Trong 10 năm qua, mục vụ giáo dục đã được Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam duy trì và nỗ lực đẩy mạnh. Với mục đích dạy dỗ, đào tạo và đưa dân sự của Chúa đến gần với lời của Ngài; đồng thời giúp các học viên xác chứng được sự kêu gọi của Chúa và sống với những ân tứ Thánh Linh mà Chúa ban cho để mở mang vương quốc Ngài.

Vào ngày 25/11 vừa qua, Lễ bế giảng khóa học Kinh thánh năm 2016 đã diễn ra với sự kết hợp của hai lớp năm thứ nhất và năm thứ hai. Tổng số học viên của hai lớp trung tín tới cuối khóa học là hơn 100 sinh viên đến từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Tham gia buổi tổng kết có mặt của toàn thể học viên và đoàn mục sư của Hội Thánh bao gồm: Mục sư Rune đến từ Hội Thánh Lời Sự Sống quốc tế, mục sư trưởng Lời sự Sống Việt Nam – Phạm Tuấn Nhượng, Mục sư Nguyễn Đình Hưng – trưởng khoa và nhiều mục sư, nhân sự chăn bầy khác.

Buổi lễ diễn ra trong sự tể trị và tràn ngập sự hiện diện của Chúa. Mục sư Nguyễn Đình Hưng bắt đầu chương trình bằng lời cầu nguyện, cảm tạ dâng lên cho Chúa. Tiếp theo đó là sự thờ phượng, các học viên dâng lên Chúa những lời cảm tạ vì Chúa đã ở cùng và nâng đỡ họ trong suốt một năm học lời Ngài. Những sự ao ước, khát khao cùng những lời hứa nguyện và dâng mình phục vụ Chúa từ tấm lòng của các học viên vang lên thật đẹp, thật ý nghĩa.

Những bài hát, tiết mục biểu diễn được những sinh viên chuẩn bị từ trước đó với mong muốn tôn vinh Chúa, hòa thêm niềm vui trong ngày bế giảng. Một số sinh viên của cả hai lớp cũng có những lời chia sẻ, làm chứng hết sức xúc động trong suốt cả năm học vừa qua. Quả thật như lời Chúa nói, cánh đồng lúa đã chín vàng nhưng con gặt thì thật ít. Mỗi người có thể trung tín đến hết khóa học đó đều là bởi ân điển và sự giúp đỡ, ban phước của Đức Chúa Trời. Những tấm bằng, chứng chỉ được trao là phần thưởng cho những nỗ lực bền bỉ và sự trung tín của họ.

Phần cuối của buổi bế giảng, mục sư Rune  có lời căn dặn, động viên dành cho những sinh viên đã hoàn thành xong khóa học. “Đây chỉ là bước khởi đầu trong đời sống chức vụ của các sinh viên, các bạn hãy giữ mối tương giao với Chúa thường xuyên để nhận được sự dẫn dắt của Ngài; hãy gắn kết những Hội thánh với nhau và giữ mối liên hệ với nhà trường”.

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng gửi lời cảm ơn đến các học viên, các hội thánh đã tin tưởng gửi tín đồ của mình đến với khóa học và chính thức công bố lễ bế giảng khóa học kinh thánh năm 2016.

Buổi lễ kết thúc trong phước hạnh và niềm vui tràn ngập cũng như những lời hứa hẹn của những sinh viên dành cho nhau trong công việc Chúa.

Mười năm qua, đã có hàng ngàn người tham gia những khóa học kinh thánh khác nhau do Hội thánh Lời Sự Sống tổ chức. Rất nhiều người trong số họ đã khởi đầu với sự kêu gọi của Chúa và ngày càng bước đi mạnh mẽ hơn trong chức vụ Chúa dành trên đời sống của họ. Nguyện Chúa cứ tiếp tục tể trị trên hội thánh của Ngài và ban phước cho những khóa học sắp tới để nhiều người được trang bị Lời Chúa.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (2)

Các học viên năm 1 và năm 2 cũng nhau thờ phượng Chúa

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (3)

Tất cả cùng tôn cao Chúa

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (4)

Mục sư Ngyễn Đình Hưng cung cấp thông tin về khóa học Kinh thánh năm 2016

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (5)

Một lời chứng khích lệ từ học viên

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (6)

Một món quà được gửi đến chức mừng cho buổi lễ

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (7)

Lời căn dặn các sinh viên kết thúc khóa học Kinh thánh năm 2016

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (8)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng gửi lời cảm ơn cũng như công bố bế giảng khóa học Kinh thánh năm 2016

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (9)

Trao bằng cho các học viên

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (10)

Một bài hát được gửi đến buổi lễ tổng kết với giọng ca Tây Nguyện

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (11)

Bài hát kết ước cho Chúa

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (12)

Cùng nhau hòa vào sự thờ phượng

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (13)

“Trong Chúa chúng con kết ước…”

2016-11-26 tot nghiep kha hoc kinh thanh (14)

Chụp ảnh lưu niệm cùng nhau của khóa học năm 2

-Minh Hoàng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.