Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm Một Tại Sài Gòn

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Năm Một Tại Sài Gòn

Loisusong.net – Ai bước đi theo con người thì chỉ như xây nhà trên cát, có mưa sa, khó khăn cực nhọc là nhà ấy liền đổ sập, còn ai đi theo Đức Chúa Trời là như người xây nhà trên vầng đá, có sóng gió, phong ba và nan đề thì nhà ấy vẫn vững chãi không chút rúng động. Chúa luôn mong muốn con dân Chúa dạn dĩ và mạnh mẽ bước đi theo Ngài trong sự hiểu biết. Ngài là người chủ luôn săn sóc, giúp đỡ và có nhiều cách để dẫn dắt trau dồi sự khôn ngoan cho chiên dân Ngài, một trong số đó là những khóa học Kinh thánh. Tại những khóa học Kinh Thánh dân Chúa có thể học cách bước đi mạnh mẽ trong đức tin, thêm phần tri thức và được huấn luyện để sở hữu một cuộc sống đắc thắng!

Tại Sài Gòn, từ tháng 4 đến tháng 11 vừa qua khóa học kinh thánh năm thứ 1 khoá 3 đã được tổ chức với tổng số 18 sinh viên. Và hiện tại đã có 12 sinh viên tốt nghiệp.

TKT Sai gon nam 2016 (1)

Mục sư Nguyễn Minh Huê tâm tình trong buổi lễ

Trong khóa học này, cảm ơn Chúa là Đấng thành tín đã luôn luôn giúp đỡ những người trung tín với Ngài. Những tháng ngày học có rất nhiều sự khó khăn về tài chính, sự bắt bớ, sự cản trở… nhưng không vì thế mà khiến anh em rúng động ngã lòng. Đặc biệt là sinh viên Đặng Duy Tân đến từ An Giang. Cứ mỗi đợt học đi xe máy 200 km và trở về, anh đã vượt qua rất nhiều khó khăn, học rất nghiêm túc, chăm chỉ, chính bởi đó mà anh đã là sinh viên ưu tú.

Hay đôi vợ chồng chị Vũ Quỳnh Trân từ Bến Tre cũng là một tấm gương đáng để chúng ta học tập. Nhà cách Sài Gòn khoảng 100km, dù nắng hay mưa vợ chồng chị vẫn miệt mài đi học bằng xe máy dù chị đang mang bầu. Chị tốt nghiệp với kết quả giỏi nhất khoá học (tổng điểm 9.4). Cảm ơn Chúa khi Chúa đã chăn dắt và ban ơn cho những con người đói khát Lời Ngài và Ngài sẽ thưởng cho kẻ tìm kiếm Ngài.

Khoá học năm nay Chúa đã gửi các đầy tớ được ơn đến dạy dỗ, Chúa cho những giờ học cả thầy và trò thật phước hạnh, thật ấm áp, chân tình và cởi mở. Cuối khoá học, lớp được nhà trường tổ chức chương trình gặp gỡ Đức Chúa Trời, đây là một trong những chương trình trọng điểm của đời sống mỗi một Cơ Đốc nhân. Là Cơ Đốc nhân ai cũng phải gặp Chúa một cách rõ rệt, bởi sự gặp gỡ với Đức Chúa Trời mới chính là dấu ấn để đánh dấu bước ngoặt cuộc đời đi với Ngài.

Sau khoá học, các sinh viên đều thấy rõ kết quả của đức tin nơi Đức Chúa Trời. Lời Chúa đã hành động, đã thay đổi không những trong tâm linh, mà còn thay đổi trong cả tâm trí, tư duy của các sinh viên. Họ không những nhận lãnh kiến thức Lời Ngài, nhưng chính cuộc sống của họ cũng được thay đổi. Buổi lễ tốt nghiệp diễn ra cũng rất long trọng và ấn tượng.

TKT Sai gon nam 2016 (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chụp hình kỷ niệm cùng các sinh viên tốt nghiệp

Cám ơn Chúa, khoá học năm nay Chúa cho 7 người nhận bằng và 5 người nhận chứng chỉ. Cám ơn Chúa, Chúa đã cho tôi cơ hội hầu việc Ngài trong Khoá học này. Vì đã quen với công việc, cùng với sự giúp đỡ của Chúa, nên mọi sự Chúa cho tốt. Thật cảm ơn Chúa!

Tôi nguyện ước rằng năm nào Hội thánh cũng có những con người khao khát Lời Ngài để dâng mình học hỏi Lời Ngài, và mỗi năm một nhiều người hơn…

-Nguyễn Ánh Tuyết-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.