Search
Tuesday 16 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Ca Đoàn Lời Sự Sống 02/2017

Hội Thảo Ca Đoàn Lời Sự Sống 02/2017

Loisusong.net – Ngày 02/02 vừa qua, Ban ca đoàn của Hội Thánh Lời Sự Sống đã tổ chức buổi hội thảo để nâng cao kỹ năng thờ phượng trong Thánh Linh, thờ phượng trong một tinh thần hiệp nhất và những định hướng mới của ca đoàn trước một năm đặc biệt, năm chìa khóa 2017.

Tham dự Hội thảo có cô Lê Thúy Phượng, trưởng ca đoàn Hội Thánh Lời Sự Sống, cũng là người chia sẻ chính xuyên suốt buổi Hội Thảo. Ban điều hành ca đoàn tại Hà Nội, đại diện ca đoàn các tỉnh thành phía bắc cùng đội ngũ nhân sự đang phục vụ trong ca đoàn.

Buổi Hội Thảo nhấn mạnh đến những công việc quan trọng của đội ngũ ca đoàn như các yếu tố cần có của một thành viên tham gia ca đoàn, đời sống thờ phượng Chúa, thờ phượng trong Thánh Linh, kỹ thuật phối band,… Không chỉ chú trọng về hình thức, nhưng những con người thờ phượng Chúa thực sự cần đẩy mạnh đời sống cá nhân với Chúa, thờ phượng Chúa hằng ngày, giữ mối tương giao trong Thánh Linh, giữ sự thánh khiết, sự vâng phục. Để mỗi khi đứng trước Chúa dẫn dân sự trong sự ngợi khen thờ phượng thì sự xức dầu của Chúa tuôn đổ đầy dẫy.

Buổi Hội thảo cũng có phần đóng góp ý kiến cho công việc ca đoàn tại các tỉnh lân cận, giải đáp những khó khăn, thắc mắc mà nhiều địa phương đang gặp phải trong việc xây dựng đội ngũ thờ phượng Chúa.

Qua buổi Hội thảo, Ca đoàn Hội Thánh Lời Sự Sống mong muốn tiếp tục xây dựng một đội ngũ đông đảo hiệp một như trong Kinh Thánh chép “muôn người như một” để cùng thờ phượng Chúa, cùng hát một bài hát, cùng hát một tiết tấu và cùng hòa lòng để Danh Chúa được tôn cao khắp đất.

Quả thực một năm đặc biệt đã đến, xin Chúa dấy lên sự thờ phượng xức dầu trong làn sóng phấn hưng và đặc biệt tại trung tâm Hà Nội, như một đầu tầu mạnh mẽ để mang sự hiện diện, sự sáng của Chúa đến khắp đất. Nguyện sự thờ phượng cũng là một chìa khóa để không chỉ ca đoàn mà cả Hội Thánh Chúa đều sử dụng để mở ra một năm đặc biệt.

(Đăng ký youtube Ca đoàn Lời Sự Sống và thư viện ca đoàn: https://goo.gl/N444v6)

Một số hình ảnh về buổi Hội Thảo:

hoi thao ca doan (1)Cô Lê Thúy Phượng chia sẻ cùng hội thảo
hoi thao ca doan (2)Chị Phương Phương Nhung chia sẻ về cách thờ phượng cùng ban nhạc
hoi thao ca doan (3)Cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết tâm tình cùng hội thảo
hoi thao ca doan (4)
hoi thao ca doan (5)
hoi thao ca doan (6)
hoi thao ca doan (8)Cùng nhau thờ phượng

-Nguyễn Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.