Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Đại Hội Thanh Niên Lần 2

Đại Hội Thanh Niên Lần 2

Loisusong.net – Trong hai ngày mùng 7- 8 tháng giêng của năm mới âm lịch (3- 4/2/2017), thanh niên Lời Sự Sống trên khắp mọi miền đất nước đã sum họp tại kỳ Đại Hội Mùa Xuân được tổ chức tại Hà Nội.

Trong kỳ đại hội lần này đã có hơn 70 bạn thanh niên tham dự, tất thảy cùng nhau tôn vinh và tìm kiếm Chúa. Cảm ơn Chúa vì chúa đã nhóm thanh niên tại nơi này, chúa đã dẫn dắt anh chị em thanh niên qua tất cả các phần của đại hội và mời Chúa vào tể trị hết thảy tấm lòng của anh chị em.

Dai hoi thanh nien

Có hơn 70 bạn thanh niên tham dự

Hai ngày trôi qua với rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị và phần nào giúp tất cả các bạn thanh niên tham gia có thể cùng nhau hiệp lòng hướng về Chúa, hiểu được phương hướng, mục tiêu và các hoạt động của Hội thánh trong năm Chìa khóa đặc biệt này.

_MG_0335

Cùng nhau cầu nguyện

Năm nay, Hội thánh kêu gọi các bạn thanh niên tích cực tham gia một cách năng nổ hơn nữa vào việc nhà chúa. Các mục vụ Truyền thông, từ thiện, truyền giảng, ca đoàn và công tác tổ chức – giới trẻ đều đang rất cần những người có tấm lòng phục vụ. Cùng nhau, giới trẻ sẽ là thành những khải tượng mà Chúa đặt để.

_MG_0599

Phỏng vấn trưởng các mục vụ, ban nghành trong Hội thánh

Đặc biệt, mục sư Vladmir đã đến chia sẻ lời Chúa về cách nuôi dưỡng tinh thần chiến thắng, giúp thanh niên vững bước hơn trên con đường bước đi theo Chúa. Thế hệ trẻ phải có ước mơ hoài bão, phải có tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Những lời giảng như nói trực tiếp với từng bạn thanh niên, khích lệ các bạn cần phải thực sự thay đổi. Chắc chắn trong năm tới thanh niên Lời Sự Sống sẽ ngày một trưởng thành trong đức tin.

_MG_0315

Một sứ điệp khích lệ thanh niên nuôi dưỡng tinh thần chiến thắng

Các thông điệp trong kỳ trại vừa rồi không chỉ ý nghĩa mà còn được truyền tải bằng những các vô cùng thú vị, thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn. Bên cạnh đó, các hoạt động thông công được diễn ra dưới các hình thức khác nhau như: Hội chợ trưởng thành, Talk show free style, giao lưu giữa các ban thanh niên của hội thánh địa phương…

_MG_0637

_MG_0402

Những hoạt động thú vị trong kỳ trại

Cảm ơn Chúa, tình yêu của Chúa hiệp nhất thanh niên làm một. Như Chúa có nói “Vì nơi nào có hai, ba người nhân danh ta họp nhau lại thì ta sẽ ở giữa họ.” (Ma-thi-ơ 18:20). Tôi biết chắc rằng Ngài cũng đã ngự trị giữa vòng chúng tôi.

_MG_0485

Thờ phượng Chúa cùng với nhau

Vào buổi chiều cuối cùng, mọi người cùng nhau tham dự tiệc thánh, nhớ đến sự chết thế của Chúa để chuộc lại tội lỗi của chúng ta. Sự hiện diện của Chúa đã động chạm đến tầm lòng của mỗi người. Tất thảy đều dốc lòng cầu nguyện, cam kết dâng mình trong sự hầu việc Chúa Đấng Chí Cao.

_MG_0657

Cùng nhau dâng mình cho Chúa

-Kiều Trinh-




One thought on “Đại Hội Thanh Niên Lần 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.