Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng 02/2017

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng 02/2017

Loisusong.net – Sau kỳ nghỉ tết cổ truyền, ngày 09/02/2017 các mục sư cùng những nhân sự của Hội thánh đã có buổi hội thảo quan trọng vào dịp đầu năm mới. Tham dự hội thảo có khoảng 135 người đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước, tại ngày hội thảo này mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã đưa ra nhiều thông báo quan trọng của Hội thánh trong thời gian tới.

Đến với hội thảo có mục sư Shamrai, ông cũng là người gửi đến hội thảo hai sứ điệp Lời Chúa quan trọng về: Trở Thành Người Nâng Đỡ và Hãy Cẩn Trọng.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng hội thảo về công việc cũng như những định hướng sắp tới của Hội thánh. Qua đó giúp mọi người nắm bắt những kế hoạch cũng như đồng lòng, chung sức cùng nhau xây dựng Hội thánh của Chúa. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng nhấn mạnh năm nay, năm 2017 sẽ là một năm đặc biệt, ngay trong thời gian đầu năm này Hội thánh cần phải tăng tốc như lời tiên tri đã nói. Để cùng nhau tăng tốc trong năm nay rất cần nhiều con người trung tín trong công việc Chúa, đây là sứ điệp mà mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng gửi đến buổi hội thảo.

Hoi thao nhan su thang 02-2017 (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong ngày hội thảo

Kết thúc ngày hội thảo qua trọng này, các mục sư và nhân sự đã cùng nhau dự tiệc thánh, cầu nguyện để Chúa sẽ dấy nhiều người cùng tham gia trong công việc của nhà Ngài, để năm nay sẽ là năm thật đặc biệt không chỉ đối với Hội thánh mà còn đối với tất cả con dân Chúa.

Bài giảng audio:

Bài giảng video:

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.