Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Khóa Huấn Luyện “Hướng Dẫn Nhóm Tế Bào”

Khóa Huấn Luyện “Hướng Dẫn Nhóm Tế Bào”

Loisusong.net – Để bắt đầu “Năm Đặc Biệt”, hội thánh Lời Sự Sống đã tổ chức khóa học “Hướng Dẫn Nhóm Tế Bào” với mục đích trang bị cho nhân sự là trưởng nhóm tế bào và những người sẽ là trưởng nhóm trong tương lai những kiến thức thiết yếu về nhóm tế bào, để cùng nhau sẵn sàng cho những điều tuyệt vời Chúa sẽ làm trên Việt Nam này.

Buổi học đầu tiên đã được bắt đầu vào lúc 19h thứ ba ngày 7/2/2017 với khoảng 30 anh chị em từ người trẻ nhất là thanh niên lứa tuổi 20 tới những bác lớn tuổi tóc đã hai màu. Vâng, tất cả chúng ta, bất kể ai là con cái Chúa dù đã già hay còn trẻ tuổi chúng ta đều có thể dự phần vào công việc hướng dẫn nhóm tế bào này.

khoa huan luyen nhom te bao gia dinh 02-2017 (2)

Cánh đồng đang mở qua những số liệu thống kê của anh Trần Văn Pháp

Trước nhất trong buổi học, anh Trần Văn Pháp đã cho chúng tôi thấy; ước chừng; ngỡ ngàng trước cánh đồng Chúa dành cho mình. Hà Nội hiện nay có tổng cộng 12 quận; 17 huyện và một thị xã với dân số 7.588.150 người thống kê năm 2015, trên thực tế có lẽ nơi hiện nay chúng ta đang sống có tới 10 triệu người. Ai trong số họ những người đang sống ở đây cũng cần được cứu. Và rõ ràng trong cuộc phấn hưng không xa thì các điểm nhóm của chúng ta thật còn quá ít. Chắc chắn việc khôn ngoan chúng ta phải làm hiện nay là chú trọng vào công tác nhóm tế bào. Để đôi cánh của hội thánh được toàn diện, cân xứng. Giống như chim ưng với đôi cánh lớn chao liệng trong không trung nhờ sức nâng của cơn gió. Và khi chúng ta trang bị tốt hội thánh sẽ bay lên chứ không chần chừ, trao đảo khi Chúa thực hiện lời hứa của ngài.

khoa huan luyen nhom te bao gia dinh 02-2017 (5)

Giờ thảo luận nhóm sôi nổi

Hội thánh Lời Sự Sống đang nỗ lực để đôi cánh ấy được lớn mạnh vững vàng và khóa học “Hướng Dẫn Nhóm Tế Bào” là sự trang bị cần thiết. Buổi học diễn ra vào 19h tối thứ ba hằng tuần tại văn phòng hội thánh từ ngày 7/2/2017-28/2/2017 – dành cho tất cả anh chị em muốn tham dự.

-Ngọc Linh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.