Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Alpha Gia Đình Tại Điểm Nhóm Bách Khoa

Alpha Gia Đình Tại Điểm Nhóm Bách Khoa

Loisusong.net – Nhận thấy rằng mối quan hệ trong hôn nhân là điều quan trọng đối với mỗi gia đình, Hội thánh Lời Sự Sống điểm nhóm Bách Khoa đã tổ chức khóa học Alpha gia đình với 6 cặp vợ chồng tham dự. Đối với mỗi cặp vợ chồng thì đây có lẽ là đầu tiên được tham dự khóa học về hôn nhân như vậy. Và không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời từ khóa học này đem lại.

Alpha gia đình giúp cho các cặp vợ chồng có mối quan hệ với nhau tốt hơn, hiểu nhau hơn, yêu thương nhau, chấp nhận cả những sự khác biệt của nhau, khóa học này còn giúp các cặp vợ chồng trong hội thánh hầu việc Chúa tốt hơn.

Đến với khóa học Alpha gia đình còn có một cặp có chồng là người chưa tin Chúa, cũng chưa có cơ học bất kỳ khóa học hôn nhân nào. Tuy chồng không trực tiếp tham gia, những vợ đã đem bài tập về nhà, hai vợ chồng cùng làm, qua vài buổi học anh đã nhận thấy sự thay đổi từ người vợ, mối quan hệ trong gia đình trở nên tốt hơn. Qua khóa học lần này người vợ mong muốn chồng mình sẽ thay đổi đức tin và bản thân hiểu hơn về hôn nhân trong Chúa.

Phần lớn các cặp đôi tham gia Alpha gia đình lần này đều là nhân sự trong hội thánh với mong muốn qua khóa học lần này không những làm vững mạnh hôn nhân của mình mà còn có thể chia sẻ lại với nhiều người khác. Hãy đến với khóa học Alpha gia đình bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời mà nó đem lại!

Một vài hình ảnh trong khóa học:

Alpha gia dinh Bach Khoa 02-2017 (1)
Alpha gia dinh Bach Khoa 02-2017 (3)
Alpha gia dinh Bach Khoa 02-2017 (4)
Alpha gia dinh Bach Khoa 02-2017 (5)

-Thái Hà-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.