Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Tăng Tốc Cho Đấng Christ

Tăng Tốc Cho Đấng Christ

2017 – Tăng tốc cho Đấng Christ

Chúng ta đã đi qua những ngày đầu tiên của tháng 3. Nếu tính theo 12 tháng chúng ta đã đi gần ¼ quãng đường của đoạn đường năm 2017. Chúng ta đã làm được những gì?

Trại xuân thanh niên vào những ngày đầu tiên của tết nguyên đán tại Lâm Đồng với gần 110 trại sinh

Đại Hội Thanh Niên tại Hà Nội cùng các anh em tại các tỉnh phía bắc hội tụ.

Các buổi nhóm chung cho những người cao tuổi đã cho thấy tuy tuổi đã cao nhưng tinh thần thờ phượng mạnh mẽ hơn cả thanh niên.

Hội thảo nhân sự đầu năm với khoảng 135 người tham dự.

Còn gì nữa không ?….

Không ư? Đúng hơn là Chưa! Tất cả mới chỉ bắt đầu và khởi động.

2017 – Năm chìa khóa

Khi nghĩ đến từ chìa khóa chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến vật dụng để mở những cánh cửa đang đóng. Và chỉ cần có chìa khóa, cánh cửa đó sẽ được mở ra. Có thể lúc này đây bạn đang thấy những “cánh cửa” cho vấn đề của bản thân, những “cánh cửa” trong công việc tại công ty, “cánh cửa” tại các trường đại học, “cánh cửa” của những mối quan hệ…. Hầu như tất cả chúng đều đang đóng. Vì vậy mới cần chìa khóa để mở tất cả chúng.

Hãy vui mừng đi, bởi năm 2017 là năm chìa khóa. Tại sao lại là năm chìa khóa? Bởi không chỉ tôi mà rất nhiều anh em có cảm nhận rằng Chúa sẽ mở những cánh cửa lớn trong năm 2017 này.

2017 – Năm đặc biệt

Những điều Ngài hứa, Ngài sẽ làm thành. Bởi không điều chi là quá khó với Đức Chúa Trời chúng ta!

Có rất công việc lạ lùng đã và đang xảy ra, những kế hoạch tuyệt vời Ngài hứa cho hội thánh vẫn đang tiến hành.

Chúng ta cần phải làm gì?

Để hòa chung vào dòng chảy này, tất cả anh em chúng ta không kể già trẻ, lớn bé đều cùng một tinh thần tăng tốc.

Hãy cảm nhận thật sâu trong anh em rằng có mong muốn làm điều gì cho Ngài trong năm nay thì hãy tiến hành đi thôi. Sắp qua quý một năm 2017 rồi. Ca đoàn hội thánh đã tập xong những bài hát cho chương trình Thương khó và Phục Sinh. Ban thanh niên Lời Sự Sống đang rục rịch design banner (thiết kế) cho chương trình Trại hè… và cứ như bình thường thì sau trại hè, ca đoàn sẽ tập bài hát cho Giáng Sinh.

Thời gian sẽ trôi qua nhanh lắm nên hãy “tăng tốc” ngay hôm nay.

Nếu muốn được hát cho Ngài, hãy mạnh dạn chia sẻ mong muốn của mình với trưởng ca đoàn khu vực và tham gia cùng ca đoàn hội thánh. Được hát cho Ngài là một vinh dự lớn!!

Nếu bạn muốn được phục vụ – Đây cũng là một trong những cách để bày tỏ tình yêu thương với Chúa và hội thánh. Có rất nhiều chương trình và buổi nhóm cần đôi bàn tay của bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng khả năng sáng tạo của mình cho các bức ảnh, poster truyền thông cho hội thánh, cho những video clip cho các chương trình… cứ tiếp tục sáng tạo và đề xuất với ban truyền thông tại địa phương. Chính Ngài ban phước cho sự sáng tạo và đôi tay của bạn để làm thành những điều đó!!

Nếu bạn muốn truyền giáo tại các tỉnh thành? Văn phòng truyền giáo đang có rất nhiều chuyến đi kết nối và phục vụ tại các nơi chỉ cần chờ đợi tinh thần “tăng tốc” của các bạn.

Nếu bạn muốn truyền giảng trong trường đại học mình? Ngại ngần chi mà không mau chóng tìm kiếm những anh em con cái Chúa trong trường có cùng khát khao mà cùng nhau “tăng tốc” đi ra và cho các bạn thanh niên thấy sức hút của Đấng Christ tuyệt vời thế nào?

Vậy bạn đã sẵn sang để được Ngài sử dụng làm một công cụ đắc lực cho những kế hoạch tuyệt vời sắp tới?

Hãy cùng Lời Sự Sống Việt Nam Tăng tốc cho Đấng Christ!!

Link clip tăng tốc:

https://www.facebook.com/pg/BTN.LoiSuSong/videos/?ref=page_internal

1 Hãy dấy lên, và sáng lòe ra! Vì sự sáng ngươi đã đến, và vinh quang Đức Giê-hô-va đã mọc lên trên ngươi.
2 Nầy, sự tối tăm vây phủ đất, sự u ám bao bọc các dân; song Đức Giê-hô-va dấy lên trên ngươi, vinh quang Ngài tỏ rạng trên ngươi.
3 Các dân tộc sẽ đến nơi sự sáng ngươi, các vua sẽ đến nơi sự chói sáng đã mọc lên trên ngươi.
4 Hãy ngước mắt lên xung quanh ngươi, và nhìn xem: họ nhóm lại hết thảy, và đến cùng ngươi. Con trai ngươi đến từ xa, con gái ngươi sẽ được bồng ẵm trong cánh tay.
5 Bấy giờ ngươi sẽ thấy và được chói sáng, lòng ngươi vừa rung động vừa nở nang; vì sự dư dật dưới biển sẽ trở đến cùng ngươi, sự giàu có các nước sẽ đến với ngươi.

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.