Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Khánh Thành Cơ Sở Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Móng Cái

Khánh Thành Cơ Sở Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Móng Cái

Loisusong.net – Sáng ngày 11/03/2017, tòa nhà cơ sở mới của Hội Thánh Lời Sự Sống tại thành phố Móng Cái được khánh thành. Hàng trăm người đã đến tham gia và chúc mừng cho sự kiện ý nghĩa quan trọng này.

Được biết dự án cơ sở được khởi công từ tháng 6/2016 với số vốn đầu tư ban đầu khoảng 30 triệu trên quỹ đất 370m2, nằm trên tuyến đường trọng điểm dẫn ra bãi biển Trà Cổ, điểm cực Bắc thiêng liêng của tổ quốc cũng như điểm du lịch nổi tiếng thu hút sự ảnh hưởng và giao thoa của nhiều nền văn hóa.

Dự án được hoàn thành sau khoảng 9 tháng thi công với tổng số tiền ước tính khoảng 2 tỉ đồng và chính thức đưa vào hoạt động phục vụ cho sự nhóm lại của tín đồ tại địa phương cũng như các chương trình giao lưu với một số hội thánh bạn tại khu vực biên giới Trung Quốc.

Khán phòng chính rộng 154m2 kết hợp khoảng 70m2 gác lửng có sức chứa trên 200 người và được thiết kế theo phong cách khá hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng. Được biết để thi công các hạng mục xây dựng tại đây “hoàn toàn là đội ngũ nhân sự và tín đồ trong Hội Thánh cùng nhau đóng góp và hoàn thiện” – Mục sư Phan Thị Hồng, lãnh đạo tại Hội Thánh Móng Cái chia sẻ.

Đến tham dự lễ khánh thành cơ sở Hội Thánh Lời Sự Sống tại Móng Cái có rất nhiều đại diện Hội Thánh Lời Sự Sống các khu vực tỉnh thành tại Việt Nam, đại diện Hội Thánh Lời Sự Sống tại khu vực Trung tâm Hà Nội có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng đội ngũ lãnh đạo và các mục sư đoàn. Ngoài ra còn có sự đóng góp không nhỏ của các đại diện Hội Thánh bạn và các Hội Thánh phía biên giới Trung Quốc đến tham gia chương trình.

Chia sẻ tại buổi lễ, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cảm thấy rất vui mừng và khích lệ dân sự tại Hội Thánh Móng Cái hãy vững lòng và đầy dẫy đức tin nơi Chúa. Chúa yêu Hội Thánh này, yêu những người dân nơi đây và dường như Ngài muốn dấy các Hội Thánh lên để Chúa Giê-su có thể hành động qua thân thể của Ngài và Hội Thánh Móng Cái là một phần trong thân thể đó. Mục sư khích lệ Hội Thánh Móng Cái hãy thêm sức trẻ, sự năng động để cứu nhiều người, để ban phước cho thành phố họ sinh sống, để dấy được nhiều người lên và để công việc từ đây có thể lan tỏa thậm chí ảnh hưởng ra cả các quốc gia khác.

khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (3)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ tại Buổi Lễ Khánh Thành cơ sở Hội Thánh Lời Sự Sống tại Móng Cái

Trực tiếp bài chia sẻ, khích lệ của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng:

https://www.facebook.com/LoisusongVietnam/videos/618275298376486/

Thực sự, cơ sở Hội Thánh Lời Sự Sống khánh thành tại Móng Cái là điều mà Chúa tin tưởng và Ngài ban cho Hội Thánh, là Lời của đức tin đã thành hiện thực. Có thể nói cùng với tinh thần năm đặc biệt, năm chìa khóa mà Chúa ban cho Hội Thánh Lời Sự Sống nói chung thì sự kiện khánh thành cơ sở mới tại đây giống như một món quà xứng đáng mà Chúa ban cho đội ngũ tại thành phố Móng Cái khi họ tin và hòa vào cùng khải tượng để xây dựng cho công việc Chúa.

Nguyện xin Chúa tiếp tục xây dựng, thiết lập Hội Thánh nơi đây, ban phước đầy dẫy cho những con người và mảnh đất thiêng liêng này.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ (sẽ được cập nhật liên tục):

khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (4)
khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (5)
khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (6)
khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (7)
khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (8)
khanh thanh co so Mong Cai 03-2017 (1)

Trực tiếp cắt băng khánh thành cơ sở
https://www.facebook.com/LoisusongVietnam/videos/618310691706280/

-Nguyễn Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.