Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Lễ Thương Khó Lời Sự Sống Tại Hà Nội

Lễ Thương Khó Lời Sự Sống Tại Hà Nội

Loisusong.net – Ngày 07/04/2017, Hội thánh Lời Sự Sống Hà Nội đã diễn ra buổi lễ thương khó để nhớ về những điều Chúa Giê-su đã chịu và gánh thay tội lỗi cho chúng ta. Như Ê-sai 53 có chép: Thật người đã mang sự đau ốm của chúng ta, đã gánh sự buồn bực của chúng ta; mà chúng ta lại tưởng rằng người đã bị Đức Chúa Trời đánh và đập, và làm cho khốn khổ. Nhưng người đã vì tội lỗi chúng ta mà bị vết, vì sự gian ác chúng ta mà bị thương, bởi sự sửa phạt người chịu chúng ta được bình an, bởi lằn roi người chúng ta được lành bệnh.

Đây là dịp để cả dân sự Chúa cùng nhau nhớ lại những sự thương khó của Chúa Giê-su qua lời của Kinh thánh được chép về Ngài. Tại sao Chiên Con không tì vít lại bị đóng đinh trên thập tự giá? Ngài chịu thương khó vì ai? Tại sao Ngài lại chấp nhận từ bỏ mạng sống mình? Tất cả đều được trả lời trong câu Kinh Thánh: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời (Giăng 3:16).

Mặc dù buổi lễ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi, nhưng lại có tác động rất lớn trên đời sống của mỗi người tham dự, để biết được rằng vì tội lỗi của chúng ta mà Chúa Giê-su đã phải trả giá giá như thế nào. Qua đó mỗi người phải quý trọng hơn sự sống ở trong Ngài.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ:

_MG_9860
_MG_9866
_MG_9890
_MG_9895
_MG_9900
_MG_9905

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.