Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Hoạt Động Nhóm: Kết Nối Lan Tỏa

Câu Lạc Bộ Doanh Nhân A&B Hoạt Động Nhóm: Kết Nối Lan Tỏa

Loisusong.net – Cảm ơn Chúa vì Chúa có nhiều sự kêu gọi cho con dân của Ngài và một trong số đó là Chúa muốn sử dụng đời sống họ để làm thạnh vượng cũng như góp phần trong sự phát triển của Hội Thánh Chúa. Câu lạc bộ doanh nhân Cơ Đốc A&B của Hội Thánh đã được thành lập với sự kêu gọi đó của Đức Chúa Trời. Nhóm hoạt động hướng về mục tiêu trở thành những con người có tấm lòng phục vụ Chúa trong lĩnh vực kinh doanh.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ với nhau những phước hạnh Chúa ban cho cùng những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống và lĩnh vực kinh doanh.

Vào ngày 01/04/2017 vừa qua, câu lạc bộ doanh nhân A&B đã tổ chức một buổi gặp mặt tràn đầy niềm vui, phước hạnh với sự tham gia của hơn 30 con cái Chúa. Đoàn xuất phát từ thành phố Hà Nội, trải qua hai tiếng đi xe để đến thăm một số gia đình anh chị em trong Chúa. Địa điểm đầu tiên của chuyến thăm là nhà anh Chinh tại Thái Nguyên. Chúng tôi được ghé thăm trang trại của gia đình anh, được nghe anh chia sẻ về công việc và ơn phước mà Chúa ban cho gia đình.

Doanh nhan 01-04-2017 (5)

Điểm tiếp theo, chúng tôi ghé thăm nhà của chú Thái, là một người tin kính Chúa và có một tấm lòng truyền giáo tuyệt vời. Chú Thái hiện đang kinh doanh sửa chữa điện – điện tử, nhà của chú còn được dâng làm điểm nhóm Hội Thánh Lời Sự Sống Phú Bình thuộc tỉnh Thái Nguyên. Qua Hội Thánh này, có rất nhiều người được nghe Phúc Âm và có hơn 100 người đã tiếp nhận Chúa Giê-su làm Cứu Chúa của họ. Những lời làm chứng về các công việc lạ lùng mà Chúa làm tại đây đã khích lệ chúng tôi rất nhiều. Đoàn chúng tôi cùng nhau thông công, hát ngợi khen Chúa và cầu nguyện cho chú cũng như Hội Thánh Phú Bình ngày càng phấn hưng và làm nguồn phước cho nhiều người.

Doanh nhan 01-04-2017 (3)

Sau đó, tất cả đoàn tiến tới hồ Núi Cốc, tại nơi đây chúng tôi được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời và hít thở bầu không khí trong lành, mọi thứ khiến chúng tôi không thể không ca ngợi công việc vĩ đại tay Chúa đã dựng nên.

Doanh nhan 01-04-2017 (2)Buổi trưa, chúng tôi được cùng thông công trong bữa ăn đậm chất núi rừng, sông nước. Sau bữa ăn, cả nhóm cùng nhau hoạt động vui chơi theo nhóm trong niềm vui và sự tể trị của Chúa. Tiếp đó, cả đoàn nhóm lại và cùng nhau giải đáp những vấn đề khó khăn của từng doanh nghiệp. Những câu hỏi với cấp độ từ trung bình đến khó dành cho những chuyên gia nhưng cảm ơn Chúa tất cả đều được giải đáp tận tình và chi tiết.

Buổi chiều tối, đoàn tiếp tục có chuyến đi thăm đồi chè Tân Cương, chúng tôi cùng nhau chụp ảnh và thưởng thức hương chè đặc sản của vùng đất này. Trước khi di chuyển quay về thủ đô Hà Nội chúng tôi còn có cơ hội ghé thăm cơ sở của anh Dũng – một gia đình con cái Chúa tại thành phố Thái Nguyên.

Đây thực sự là một chuyến đi tuyệt vời! Chúng tôi đã được thăm hỏi, cầu nguyện và tư vấn trực tiếp cho công việc kinh doanh của các thành viên A & B tại Thái Nguyên. Quả thật, Đức Chúa Trời đã ban phước và dẫn dắt nhóm chúng tôi từ lúc khởi hành cho đến khi kết thúc chuyến đi. Mỗi người trong đoàn đều đã nhận được những bài học bổ ích và nhận ra rằng dù chúng tôi làm bất cứ việc gì thì Chúa luôn là Đấng gìn giữ.

-Minh Hoàng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.