Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Buổi Dã Ngoại Của Thanh Niên Vĩnh Phúc

Buổi Dã Ngoại Của Thanh Niên Vĩnh Phúc

Loisusong.net – Buổi dã ngoại của Thanh Niên Lời Sự Sống Vĩnh Phúc cùng thanh niên Lời Sự Sống Hà Nội và Phú Thọ diễn ra vào ngày 06/04/2017 với khoảng 50 bạn tham dự.

Chuyến dã ngoại diễn ra trong một ngày ngắn ngủi nhưng nó lại thực sự ý nghĩa với rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích. Các bạn thanh niên có cơ hội để cùng nhau giao lưu học hỏi gắn kết tình thân và đặc biệt là cùng nhau hiệp lòng hướng về Chúa.

da ngoai thanh nien vp 04-2017 (3)

Tôi thực sự ấn tượng về nhân vật Ghê-đê-ôn qua bài giảng của anh Bùi Đăng Dương, Ghê-đê-ôn là một con người nhỏ bé trong một gia đình nhỏ bé, trong chi tộc nhỏ bé, nhưng vẫn có thể làm được mọi sự vì có Đức Chúa Trời và nếu chúng ta có sự kiên định trong lòng thì chúng ta sẽ làm được.

Qua lời chia sẻ của chị Ánh Ngọc tôi biết chắc rằng Chúa ở cùng tôi trong quá khứ, hiện tại, và tương lai, nên tôi sẵn sàng bước tiếp. Cảm ơn Chúa thật nhiều vì những lời hằng sống và chân thật của ngài. Tôi tin rằng tất cả chúng tôi những người đã tham dự buổi dã ngoại ngày hôm đó chắc chắn đã nhận được điều gì đó từ Chúa.

Buổi dã ngoại ngày hôm đó còn có rất nhiều hoạt động vui nhộn như đóng kịch theo một phân đoạn kinh thánh, thi đấu giữa các đội với các trò chơi như đá gà, tìm mật thư, kéo co…

da ngoai thanh nien vp 04-2017 (2)

Trò kéo co trên bãi cãi

Cảm ơn Chúa, tình yêu của Chúa hiệp nhất thanh niên làm một. Kinh thánh chép: “Vì nơi nào có hai, ba người nhân danh ta họp nhau lại thì ta sẽ ở giữa họ.” (Ma-thi-ơ 18:20). Tôi biết chắc rằng Ngài cũng đã ngự trị giữa vòng chúng tôi. Qua buổi dã ngoại này, mỗi người trong chúng tôi càng hiểu thêm được về sự kêu gọi của Chúa cho đời sống của mình và cùng nhau hứa nguyện phục vụ Chúa cả cuộc đời. Xin chúa giúp chúng ta để có thể tổ chức nhiều buổi dã ngoại vui và ý nghĩa hơn nữa.

-Hoàng Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.