Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng

Loisusong.net – Mỗi một Hội Thánh của Đức Chúa Trời được lập nên đều có sứ mạng đem Phúc Âm cứu rỗi của Chúa tới với nhiều con người. Hội Thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng vô cùng vui mừng khi được mang trong mình sứ mạng đó. Cảm tạ ơn Chúa vì trong suốt 13 năm thành lập Hội Thánh, Chúa đã ở cùng, chúc phước và dẫn dắt Hội Thánh bước đi theo Ngài. Đặc biệt hơn nữa khi Hội Thánh cùng hòa chung vào dòng chảy Lời Sự Sống Việt Nam được 2 năm.

Ngày 16/04/2017, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng hân hoan tổ chức mừng sinh nhật Hội Thánh với khoảng 100 người tham dự. Đó thực sự là một ngày rất tuyệt vời và phước hạnh đối với Hội Thánh nói chung và từng tín đồ nói riêng. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và vui mừng. Hội chúng cùng nhau ngợi khen, thờ phượng Chúa hết lòng; cùng nhau nghe sứ điệp tâm tình và chung vui cắt bánh mừng sinh nhật.

sinh nhat hoi thanh Lam Dong 2017 (4)

Mục sư Trần Xuân Vinh cùng nhân sự trong Hội thánh kết ước cùng nhau

Quả thật trong những năm qua, con dân Chúa trong Hội Thánh đều cảm nhận được những ơn phước mà Chúa dành cho Hội Thánh của Ngài. Điều đó được thể hiện qua những lời chứng, lời tâm tình và sự chia sẻ của anh chị em. Chúng tôi tin chắc rằng Đức Chúa Trời đã khởi sự làm nhiều điều trên Hội Thánh này thì Ngài sẽ còn làm những việc lớn hơn nữa trong thời gian sắp tới. Cậy nhờ ân điển Chúa, Hội Thánh Lời Sự Sống Lâm Đồng sẽ là một Hội Thánh lớn mạnh và ảnh hưởng trên khu vực Lâm Đồng.

sinh nhat hoi thanh Lam Dong 2017 (2)

Thầy Phan Văn Nhiệm tâm tình

Hội Thánh đã đón một tuổi mới tràn đầy ân điển và sự phước hạnh từ nơi Chúa. Nguyện xin sự sức dầu của Chúa luôn luôn đầy tràn trên Hội Thánh của Ngài!

-Ctv Nguyễn Tâm tại Lâm Đồng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.