Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Trại Hè Thiếu Nhi 2017 – Chủ Đề: Kinh Thánh

Trại Hè Thiếu Nhi 2017 – Chủ Đề: Kinh Thánh

Cả Kinh thánh đều là bởi Đức Chúa Trời soi dẫn, có ích cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị, dạy người trong sự công bình.” – 2 Ti-mô-thê 3:16

Kinh thánh là cuốn sách ghi chép lại lời của Đức Chúa Trời được mặc khải cho nhân loại để bày tỏ về chính Ngài và ý muốn của Ngài, và là cuốn sách được bày tỏ khải tượng đặc biệt của Đức Chúa Trời về kế hoạch cứu rỗi của Ngài. Thông qua chương trình Trại hè năm nay ao ước rằng các em thiếu nhi sẽ được dạy dỗ để nhận biết được ý muốn của Đức Chúa Trời một cách đúng đắn và qua đó sống một đời sống vâng phục ý muốn của Ngài.

Kỳ trại hè năm nay sẽ diễn ra trong ba ngày với những nội dung chính sau:

1. Lễ khai mạc: Là cơ hội để tất cả các tín hữu trong hội thánh cùng tham gia vào lễ hội của trại hè. Trại hè không còn là sự kiện riêng của các em thiếu nhi nữa, lễ khai mạc sẽ được tổ chức để hội thánh có thể cùng tham gia sự kiện này.

2. Bài học Kinh Thánh:

• Bài 1: Đức Chúa Trời phán.
• Bài 2: Kinh Thánh là lời của Đức Chúa Trời
• Bài 3: Một cuốn sách rất đặc biệt
• Bài 4: Điều chúng ta cần phải làm
• Bài 5: Lời có quyền năng đời đời.

3. Tiết học di động: Là chương trình diễn ra trong hai ngày đầu tiên, mỗi ngày có 2 phòng học cùng diễn ra. Các đội sẽ học riêng theo lứa tuổi: [Nhi đồng + Thiếu nhi] và Ấu nhi. Hai đội sẽ thành một nhóm cùng vào một phòng học với nhau. Tại mỗi phòng 2 đội sẽ thi đua với nhau để cùng tham gia hoạt động. Thông qua thái độ tham gia và kết quả, giáo viên sẽ tặng thẻ điểm cho các đội. Vào ngày cuối cùng các em sẽ được ôn tập lại những nội dung đã học trong kỳ trại thông qua hoạt động trò chơi.

4. Lễ hội náo nhiệt: Thông qua lễ hội này các em sẽ được tham gia những trò chơi có chứa thông điệp về các bài học để các em nhớ rõ hơn về Kinh Thánh.

5. Khu vườn Kinh Thánh

Hướng dẫn trử đến gần với lời Đức Chúa Trời và sống một đời sống có quyền năng thông qua Kinh Thánh

Trại hè thiếu nhi năm 2017 sẽ diễn ra trong ba ngày: 01, 02 & 03/06

Trại phí: 300.000 đồng/cháu.

Địa điểm: tại Hà Nội

Đăng ký: 0972 551 099 (cô Hà Candy)

0973 648 831 (cô Quỳnh)

Lưu ý: Các gia đình chuẩn bị cho con quần áo, đồ dùng cá nhân (Khăn mặt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng…) dùng trong 3 ngày và quần áo dự phòng. Ngoài ra, các con chuẩn bị thêm đồ bơi để cho hoạt động ngoại khóa.

-Ban Thiếu Nhi-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.