Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Hướng Tới Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2017

Hướng Tới Trại Hè Thanh Niên Lời Sự Sống Miền Nam Năm 2017

Loisusong.net – Trại hè thanh niên Lời Sự Sống Miền Nam năm 2017 với chủ đề: Yêu Thương Và Hành Động!

Đây là lần thứ ba trại hè thanh niên được Hội thánh Lời Sự Sống tại Miền Nam tổ chức. Với mục đích tôn vinh Chúa qua kỳ trại, cũng như việc dấy lên những lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết và tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận.

Trại hè năm nay hướng đến: xây dựng đức tin, xác quyết đức tin nơi Chúa Giê-su Christ, tiếp nhận sự kêu gọi và bước vào sự phục vụ. Trang bị thêm những kiến thức và sự dạy dỗ thực tế liên quan đến cuộc sống đời thường. Tự do tìm kiếm Chúa trong sự cầu nguyện, thờ phượng và làm tươi mới mối quan hệ với Ngài. Cùng vui chơi và làm quen với những bạn thanh niên từ các vùng miền khác. Biết mình là một phần trong gia đình của Đức Chúa Trời.

Những lớp học ngắn về: Lãnh đạo trong sự phục vụ, mối quan hệ trước hôn nhân, thiếu niên (thế hệ kế cận), Xây dựng nhóm tế bào, công tác truyền giảng, mục vụ giới trẻ trong Hội thánh, mục vụ ca đoàn cũng được hướng đến trong kỳ trại này. Để qua đó giúp đỡ các bạn thanh niên trưởng thành hơn trong Chúa và trở thành những người có kết quả cho Ngài.

Thời gian diễn ra kỳ trại dự tính vào ngày 10/07-12/07/2017 và tất nhiên địa điểm của nơi diễn ra kỳ trại cũng rất thú vị tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trưởng ban tổ chức: 098.656.7021 – Joshep Thắng
Thư ký kỳ trại: 0167.351.1918 – Hoàng Mai

-Ban thanh niên-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.