Search
Tuesday 16 April 2024
  • :
  • :

Lời Chúa Còn Đến Đời Đời | Trại Hè Thiếu Nhi Hưng Yên 2017

Lời Chúa Còn Đến Đời Đời | Trại Hè Thiếu Nhi Hưng Yên 2017

Loisusong.net – Đối với nhiều người thì 20 em thiếu nhi tham dư trại hè dường như là một con số nhỏ. Nhưng đối với những thầy cô thì điều đó không làm sự nhiệt huyết với con trẻ. Khi chúng tôi đến hội thánh đã thấy các em đợi sẵn ở đó rồi, có em nói con đi từ 6h sáng con mong lắm cho đến trại hè đó cô ạ.

Nhìn các bạn vui chơi với nhau trước giờ bắt đầu chương trình mà lòng chúng tôi cảm ơn Chúa vô cùng. Dù không nhiều người nhưng chúng tôi luôn biết rằng Chúa tể trị trên kỳ trại này. Khi tiếng nhạc nổi lên là các bạn thiếu nhi tập trung để xem những bài hát có bạn đã hát theo câu “đọc lời kinh thánh sống vâng phục luôn và nguyện sống đúng lời Ngài theo ý Cha trên trời”.

2017-06-05 Trai thieu nhi Hung Yen (1)

Có khoảng 20 bạn thiếu nhi tham dự trại hè tại Hưng Yên

Khi kỳ trại chính thức bắt đầu các bạn đã tham gia rất nhiệt tình vào các tiết học khác nhau. Cùng tìm biết kho báu quý giá trong kinh thánh bằng những giờ trải nghiệm. Những con người được biết đổi Lời Chúa, và chính các em cũng cần biến đổi nữa. Có những câu đố mà nếu không chăm chỉ đọc kinh thánh thì em sẽ không biết được câu trả lời.

Kinh thánh có cả một kho tàng quý giá mà cần cho mỗi người tin Chúa cần khám phá. Bạn nào cũng có một cuốn kinh thánh và hứa sẽ đọc kinh thánh mỗi ngày. Câu khẩu hiệu trong suốt trại hè: Không kinh thánh thì không ăn sáng.

2017-06-05 Trai thieu nhi Hung Yen (3)

Khám phá những điều mới lạ về Kinh thánh

Những món ăn ngon được các bác phục vụ đưa lên bạn nhỏ nào cũng thích.

Ngày thứ hai trời bắt đầu mưa, nhưng các bạn thiếu nhi vẫn bắt đầu ngày trại đúng giờ. Các bạn nhỏ được mặc áo đồng phục của trại hè và múa những bài hát của kỳ trại. Bạn nào hát múa nhiệt tình và quá chi hăng say luôn. Quản nhiệm điểm nhóm tại đây cũng có đôi lời chia sẻ cùng kỳ trại, cô nói “nếu điều này được dạy cho mọi người trong hội thánh thì tốt quá”.

2017-06-05 Trai thieu nhi Hung Yen (4)

Cùng chơi và tìm hiều về Kinh thánh

Đã ba năm rồi trại hè của thiếu nhi được diễn ra trên mảnh đất Hưng Yên, nhưng năm nào các cô bác cũng cảm ơn sự ban phước của Chúa vì thời tiết luôn mát mẻ.

Cảm ơn Chúa vì một kỳ trại hè nữa lại kết thúc trên mảnh đất này. Nhưng lời Chúa thì không kết thúc vì nó sẽ được kết quả theo ý muốn của Ngài. Cảm ơn hội thánh đã cầu nguyện và ủng hộ cho các con. Cảm ơn các cô các bác phục vụ đã luôn giúp đỡ các cháu trong những ngày vừa qua. Nguyện cho công khó của các cô bác sẽ không vô ích. Thế hệ này sẽ trở nên kết quả cho Chúa trên mảnh đất Hưng Yên này.

-Như Quỳnh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.