Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

“Ngày Của Cha” Tuyệt Vời của Nick Vujicic – Vợ Chồng Anh Mong Chờ Một Cặp Song Sinh Ra Đời

“Ngày Của Cha” Tuyệt Vời của Nick Vujicic – Vợ Chồng Anh Mong Chờ Một Cặp Song Sinh Ra Đời

Nick Vujicic bên con trai, Kiyoshi, và vợ, Kanae

Nhà truyền đạo nổi tiếng Nick Vujicic, người sinh ra không tay chân từng phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm trước khi trở thành một diễn giả truyền cảm hứng, đã tiết lộ một video trên facebook rằng vợ anh có thể mang song thai.

“Chúc mừng Ngày Của Cha tới tất cả các ông bố trên thế giới” Ngày hôm nay là một Ngày Của Cha vô cùng đặc biệt, vì vợ chồng tôi vừa phát hiện ra một điều kỳ diệu!”. Nick nói trong thông điệp đăng trên facebook vào Chúa Nhật, cùng một đoạn clip dài 22 giây.

“Đây là lần thứ ba,” anh muốn nói lần thứ ba anh cùng vợ đi siêu âm cùng với cậu con cả, bé Kiyoshi, sinh tháng 2, 2013 và bé thứ hai, Dejan, sinh tháng 9, 2015. Trong đoạn video, một giọng nữ cất lên, có lẽ là kỹ thuật viên siêu âm cho vợ anh đã thốt lên “Chị nhà sẽ sinh đôi”.

Nick nói thêm trên trên facebook: “Cám ơn các bạn vì tiếp tục cầu nguyện cho gia đình ngày càng đông đúc của tôi. Chúa thật tốt lành.”

Diễn giả, tác giả một trong những nhà truyền đạo nổi tiếng tầm quốc tế với hơn 9 triệu like trên facebook, đã chia sẻ một số cập nhật mới nhất về cuộc sống của anh trên truyền thông đại chúng.

Tháng trước, anh thông báo rằng cha mình, Boris Vujicic đã qua đời. “Gửi đến tất cả những anh chị em đã nhớ đến cha tôi và gia đình tôi trong sự cầu nguyện trước Chúa Giê-su, xin được gửi lời cảm ơn từ tấm lòng chúng tôi đến tất cả mọi người vì tình yêu, lời cầu nguyện và động viên của các bạn.” Nick nói vào hồi tháng 5.

“Nay, cha tôi, ông Boris Vujicic đã về thiên đàng ở bên Đức Chúa Trời Toàn Năng.” Anh nói tiếp. “Chúng tôi yêu tất cả mọi người.”

Nick từng chia sẻ về cảm giác của anh trước khi gặp người vợ Kanae. “Tôi thành thật đã không nghĩ rằng phép lạ có thể xảy đến với những phần tan vỡ trong tôi. Tôi bị tê liệt trong nỗi sợ hãi rằng những ước mơ của mình sẽ mãi chỉ là mơ ước. Đừng từ bỏ chính mình. Đừng từ bỏ Chúa. Đừng từ bỏ tình yêu.”

Nói về Kiyoshi, anh cho biết: “Cậu bé thay đổi mọi thứ một cách vừa đẹp đẽ lại vừa bối rối. Sự tập trung của chúng tôi giờ không chỉ dành cho nhau nhưng cả cho cậu bé. Có thể nói rằng chẳng có gì thật sự chuẩn bị sẵn sàng để trở thành cha mẹ. Đơn giản là dồn hết sức nhảy vào vai trò đó rồi giải quyết mọi khó khăn phát sinh. Rất nhanh chóng tôi thấy có nhiều điều mình không thể xử lý được trong khi Kanae dường như xử lý khá tốt.”

Anh nói thêm, “Rất nhiều trách nhiệm dồn trên vai cô ấy vì tôi không thể giúp hầu hết các việc đó, nhưng khi cháu lớn dần, chúng tôi tương tác, chơi đùa và đọc sách cùng nhau. Kanae và tôi không bao giờ nghĩ rằng, là con người, chúng ta lại có khả năng để yêu thương một ai đó nhiều như yêu bé Kiyoshi vậy.”

“Đó là cả một chiều kích mới sâu sắc hơn trong tình yêu của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng trong tương lai Kiyoshi có thể có một hoặc hai em nữa.”

Tác giả: STOYAN ZAIMOV
Nguồn: christianpost.com

Người dịch: Nguyễn Danh Ngọc




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.