Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

LOVE IN ACTION | Sự Kiện Được Mong Chờ Nhất Hè 2017

LOVE IN ACTION | Sự Kiện Được Mong Chờ Nhất Hè 2017

Loisusong.net – Dựa vào trái ta biết được cây lành hay cây độc, dựa vào hành động ta biết được đó có phải tình yêu thật sự hay không. Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số, tràn ngập các công nghệ hiện đại để liên kết con người với nhau. Đã quá dễ để gửi thông điệp tới một ai đó.

Người ta lướt Facebook, đăng status hàng ngày với đầy đủ icon cảm xúc, tưởng chừng như chứng ta có đời sống tinh thần phong phú hơn. Nhưng nhìn lại hình như những cái ôm đã bớt ngọt ngào, những lời nói cảm ơn không còn chân thành sâu sắc… dường như thế hệ trẻ đã quên mất việc hành động đúng nghĩa còn quan trọng hơn nhiều những lời nói xuông! Với mục đích kêu gọi thế hệ Cơ Đốc nhân trẻ hãy hết mình hành động, hết mình phục vụ Chúa và hết lòng đặt tình yêu vào những việc mình làm, Ban thanh niên hội thánh lời sự sống đã hoàn tất kế hoạch tổ chức trại hè thanh niên 2017 với chủ đề vô cùng hấp dẫn “LOVE IN ACTION”.

trai thanh nien 2017 (2)

Trại hè là nơi các bạn thanh niên cơ đốc từ khắp nơi tụ họp, gặp gỡ, giao lưu và học hỏi về lời Đức Chúa Trời, cũng là nơi các bạn trẻ được tĩnh lại tự nhận xét về bản thân để đưa ra phương hướng phù hợp cho tương lai. Chủ đề đặc biệt, địa điểm hấp dẫn, trại hè năm nay được đánh giá là sự kiện được thanh niên mong chờ nhất hè 2017.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 20 – 22/07/2017. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký tham gia kì trại bằng cách gửi lại thông tin họ tên, số điện thoại để ban tổ chức liên hệ với bạn nhé! Và đừng quên cầu nguyện Chúa ban phước cho kỳ trại nữa nha!

-Ban Thanh Niên-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.