Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Trở Thành Người Dẫn Nhóm | Khóa Huấn Luyện Trưởng Nhóm Tế Bào

Trở Thành Người Dẫn Nhóm | Khóa Huấn Luyện Trưởng Nhóm Tế Bào

Loisusong.net – Hiện nay Hội thánh đã có rất nhiều các nhóm tế bào đang hoạt động, và bên cạnh đó cũng có nhiều người mới đến với Hội thánh, do vậy rất cần thêm những trưởng nhóm tế bào được dấy lên sẵn sàng cho mùa gặt. Để dẫn một nhóm nhỏ là điều không khó và ai cũng có thể làm được, nhưng nếu được trang bị những kiến thức cần thiết thì người trưởng nhóm sẽ trở nên kết quả hơn rất nhiều.

Chính vì vậy mà vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống Hà Nội đã tổ chức khóa huấn luyện Trưởng Nhóm Tế Bào, đây là lần thứ hai khóa học này được tổ chức.

Tham dự khóa học lần này có 18 học viên dưới sự giảng dạy của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng đội ngũ mục sư và chăn bầy.

Khoa huan luyen truong nhom te bao (3)

Tại buổi học, 18 học viên đã cùng nhau học tập, trao đổi và thảo luận các nội dung liên quan đến nhóm tế bào. Nhóm tế bào có vai trò quan trọng như một đôi cánh đưa hội thánh đi lên. Đồng thời, nhóm tế bào cũng giúp nâng đỡ người mới và phát triển những người tin Chúa lâu năm tham gia vào công tác nhà Chúa, nâng đỡ, khích lệ Cơ đốc nhân trong mỗi bước đường theo Chúa.

Chia sẻ tại buổi học mục sư Phạm Tuấn Nhượng cho biết: “Nhóm tế bào có vai trò rất quan trọng. Trong năm nay, chúng ta đề ra mục tiêu là phải có khoảng 30 nhóm tế bào”. Đây là một trong những nội dung quan trọng được đề cập trong buổi học.

Cũng trong buổi khai giảng này, các con cái Chúa cũng có dịp nghe lời tâm tình chia sẻ từ cô Lê Thuýu Phượng – một người có kinh nghiệm lâu năm trong việc dẫn nhóm tế bào.

Được biết, khóa học Trưởng Nhóm Tế Bào gia đình này sẽ diễn ra vào thức 3 hàng tuần và kéo dài đến hết tháng 7.

-Lan Anh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.