Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Vẫn Có Thể Trở Thành Người Hầu Việc Chúa | Buổi Nhóm Của Những Người Lớn Tuổi 07/07/2017

Vẫn Có Thể Trở Thành Người Hầu Việc Chúa | Buổi Nhóm Của Những Người Lớn Tuổi 07/07/2017

Loisusong.net – Với những lớn tuổi trong Hội thánh mỗi khi được cùng nhau nhóm lại là điều rất phước hạnh. Được cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, những câu chuyện đời thường của gia đình, chuyện con cháu, những phép màu Chúa làm trên đời sống mình, đây chắc hẳn là một niềm vui và cũng là sự mong muốn của các cô, các bác.

Như thường lệ, vào ngày 07/07/2017 những người lớn tuổi đã có thời gian nhóm lại cùng nhau tại văn phòng Hội thánh. Căn phòng nhỏ luôn chật kín mỗi khi các cô, các bác thờ phượng Chúa. Những nụ cười tươi trên từng khuôn mặt, thêm vào đó là sự hài hước của người dẫn chương trình lại càng làm bầu không khí trở nên rộn ràng hơn.

Nhom nguoi cao tuoi 2017-07 (2)

Một lời chứng trong buổi nhóm

Nhiều thanh niên sẽ không khỏi ngạc nhiên với những tấm lòng nóng cháy thờ phượng Chúa của các cô, các bác trong buổi nhóm này. Có bác từng chia sẻ: hát không hay nhưng được hát cho Chúa là điều tuyệt vời. Dù lớn tuổi nhưng khi cùng nhau tôn vinh, thờ phượng Chúa, tất cả trở nên như những người trẻ đầy tràn sức sống.

Nhom nguoi cao tuoi 2017-07 (1)

Cùng nhau thờ phượng Chúa

Câu hỏi: Chúa có còn sử dụng mình không, có lẽ là thắc mắc của nhiều cô bác trong Hội thánh, khi mà tuổi tác đã cao, sức khỏe cũng hạn chế. Để giải đáp cho điều này, mục sư Nguyễn Quang Hòa qua lời Chúa đã đưa ra những lý do rất thiết thực để người lớn tuổi vẫn có thể trở thành người hầu việc Chúa, rằng các cô, các bác là những người có kinh nghiệm, từng trải… đặc biệt đầy sự sốt sắng cho công việc Chúa. Nếu Chúa còn sử dụng Môi-se, A-rôn thì chắc chắn Chúa cũng sẽ sử dụng các cô, các bác cho công việc nhà Ngài.

Nhom nguoi cao tuoi 2017-07 (4)

Mục sư Nguyễn Quang Hòa chia sẻ Lời Chúa

Những tâm tình, chia sẻ của mục sư như là lời khích lệ, nâng đỡ cho các cô, các bác. Trước khi buổi nhóm kết thúc, mọi người cùng nhau tổ chức sinh nhật cho những người có sinh nhật trong tháng, bầu không khí trở nên ấp áp và đầy tình thân. Thêm nữa là những tiết mục văn nghệ, những bài thơ, lời ca dâng Chúa làm buổi nhóm càng thêm vui tươi, rộn ràng hơn.

Nhom nguoi cao tuoi 2017-07 (6)

Một tiết mục văn nghệ được dâng lên Chúa trong buổi nhóm

Ít phút còn lại mục sư Phạm Tuấn Nhượng dành thời gian cầu nguyện cho nhóm những người lớn tuổi trong Hội thánh, nguyện Chúa tiếp tục sử dụng từng người có ích cho công việc Chúa, cho gia đình và cho xã hội. Dù là những người lớn tuổi nhưng Vẫn Có Thể Trở Thành Người Hầu Việc Chúa!

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.