Search
Tuesday 19 March 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh 10 Năm Tuổi | Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh 10 Năm Tuổi | Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn

Loisusong.net – Ngày 16/07/2017 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ mừng sinh nhật tròn 10 năm tuổi với khoảng 70 người tham dự. Đến với buổi lễ còn có mục sư Phạm Tuấn Nhượng – mục sư trưởng Hội thánh Lời Sự Sống Việt Năm, các mục sư, quản nhiệm hội thánh tại Đak-nông, Lâm Đồng, Bình Dương… Trong suốt 10 năm qua, trải qua những thời kỳ khác nhau, đến nay Hội thánh không chỉ phát triển về số lượng mà còn có tầm ảnh hưởng, nhiều mục vụ được hình thành như: giáo dục, ca đoàn, thanh niên, nhóm tế bào…

2017-07-16 Sinh nhat hoi thanh Sai Gon (1)

Có khoảng 70 người đến tham dự buổi lễ mừng sinh nhật của Hội thánh

Trong bầu không khí vui mừng của buổi lễ, mục sư Phạm Tuấn Nhượng có thời gian chia sẻ lời Chúa qua câu Kinh thánh: Ta sẽ lập Hội thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó. (Ma-thi-ơ 16: 18). Mục sư nhấn mạnh Hội thánh cần bám sát khải tượng, gắn kết, hiệp nhất, cùng nhau xây dựng Hội thánh xứng tầm với thành phố lớn, và vươn đến các quận, các huyện. Cùng với đó mục sư Phạm Tuấn Nhượng đề cập đến việc đào tạo nhân sự, dấy người mới lên, và thiết lập một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp hơn.

2017-07-16 Sinh nhat hoi thanh Sai Gon (3)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình lời Chúa trong buổi lễ

Mục sư Nguyễn Minh Huê – mục sư quản nhiệm Hội thánh – có thời gian tâm tình cùng quý con cái Chúa về sự hiệp một, tấm lòng phục vụ Chúa và cần phải giữ vững khải tượng, bước đi trong khải tượng.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cùng mục sư đoàn cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hội thánh. Một điều không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật là cùng nhau cắt chiếc bánh của sự ngọt ngào và chứa đựng trong đó cả tình yêu. Mục sư Nguyễn Minh Huê cùng mục sư Trần Xuân Vinh đại diện cho Hội thánh cùng cắt bánh trong niềm vui và sự hân hoan của dân sự Chúa.

2017-07-16 Sinh nhat hoi thanh Sai Gon (4)

Mục sư Nguyễn Minh Huê cùng mục sư Trần Xuân Vinh cắt bánh mừng sinh nhật Hội thánh

2017-07-16 Sinh nhat hoi thanh Sai Gon (5)

Các mục sư cùng tôi tớ Chúa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hội thánh

Quả thật, Hội thánh có sự phát triển như hôm nay, không thể không kể đến những con người đã âm thầm phục vụ, góp công sức, dành thời gian cho Hội thánh suốt những năm qua. Nguyện Chúa cứ tiếp tục dẫn dắt và ban phước cho Hội thánh của Ngài. Để trong dịp sinh nhật sau các con cái Chúa lại được kể cho nhau nghe về những phép lạ và sự thành tín của Ngài trên Hội thánh.

Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn xin gửi lời cám ơn tới Hội thánh Lời Sự Sống Quốc Tế, Hội thánh Lời Sự Sống Trung Tâm, Hội thánh Lời Sự Sống tại Lâm Đồng, Hội thánh Lời Sự Sống tại Đak-nông và các Hội thánh bạn! Cùng toàn thể các mục sư, tôi tớ và các con cái Chúa đã dâng hiến và phục vụ trong Hội thánh. Đặc biệt là mục sư Nguyễn Đình Hưng và mục sư Hoàng Thanh Hải cùng các anh chị em xây dựng, phục vụ Hội thánh trong thời kỳ đầu tiên. Và nguyện Chúa được vinh hiển!

-Ctv tại Sài Gòn-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.