Search
Tuesday 16 April 2024
  • :
  • :

Alpha Thanh Niên Tại Vĩnh Phúc

Alpha Thanh Niên Tại Vĩnh Phúc

Loisusong.net – Alpha – một loạt các hoạt động tương tác nhằm tìm hiểu về niềm tin, ý nghĩa trong cuộc sống đã và đang được tổ chức tại Hội Thánh Lời Sự Sống tại Vĩnh Phúc. Khóa học Alpha được diễn ra vào tối chủ nhật hàng tuần từ ngày 30/07/2017 và kéo dài trong tám tuần liên tiếp. Tôi rất vinh hạnh vì được tham dự Alpha và đặc biệt là khóa Alpha thanh niên này. Đến với Alpha, tôi được làm quen cùng các bạn mới, chia sẻ và thảo luận một cách tự nhiên thỏa mái những điều trong cuộc sống thông qua các hoạt động của Alpha!

Alpha thanh nien Vinh Phuc (1)

Cùng nhau trò chuyện về niềm tin trong cuộc sống

Tôi rất ấn tượng về những điều đã diễn ra trong các buổi Alpha. Sự tiếp đón nồng hậu của các anh chị em, những bạn cùng trang lứa, khiến tôi thật sự cảm động. Tôi thấy mình được yêu, được quan tâm trong mỗi buổi học như thế này.

Tôi luôn mang suy nghĩ của mình những câu hỏi: “Tôi sinh ra để làm gì?cuộc đời còn điều gì lớn hơn nữa không hay chỉ là sinh ra, lớn lên, làm việc, lập gia đình sau đó nuôi con, già và chết đi…” Nó mặc dù luôn thường trực trong đời sống của tôi, nhưng dường như đã bị những bộn bề, lo toan cho cuộc sống hằng ngày làm nó chìm đi chứ chưa bao giờ được giải đáp. Qua những buổi học Alpha, tôi tôi thấy mình được thấu hiểu, được chia sẻ và được cùng các bạn thảo luận một cách tự nhiên và chân thật. Điều này khiến tôi trưởng thành hơn rất nhiều trong cuộc sống, tuổi trẻ, tình yêu của mình và nhiều điều hơn nữa!!!

Alpha thanh nien Vinh Phuc (3)

Nhiều bạn đã tìm được câu trả lời cho cuộc đời mình

Khóa học Alpha thật sự là một chương trình ý nghĩa, ý nghĩa rất lớn trên cuộc đời của tôi. Alpha đã giúp rất nhiều người như tôi thay đổi cuộc đời trở nên tốt đẹp hơn. Tôi ao ước và tự hứa với mình sẽ tham gia hết khóa học Alpha lần này, bởi tôi muốn tìm cho mình những câu trả lời về cuộc sống này. Và tôi cũng mong muốn nhiều người bạn của mình cũng sẽ tham dự Alpha. Chắc chắn rồi tôi cũng sẽ mời bạn của mình tham gia để không bỏ lỡ những điều thú vị này.

-Hoàng Giang-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.