Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Kết Nối, Hiệp Một Và Tăng Trưởng | Hội Thảo Nhân Sự Tại Di Linh – Lâm Đồng

Kết Nối, Hiệp Một Và Tăng Trưởng | Hội Thảo Nhân Sự Tại Di Linh – Lâm Đồng

Loisusong.net – Sáng ngày 21/08/2017 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Di Linh, Lâm Đồng đã diễn ra buổi hội thảo dành cho anh em người đồng bào sắc tộc Cờ-Ho. Thật vui mừng khi được đón tiếp các đầy tớ Chúa cùng con dân Ngài từ khắp mọi nơi đến tham dự, với với một ước muốn khích lệ lẫn nhau để cùng gây dựng hội thánh Chúa.

2017-08 hoi thao di linh (3)

Mục sư Trần Xuân Vinh cầu nguyện khai lễ

Buổi hội thảo có sự tham dự của 120 người đến từ các khu vực khác nhau như: Sài Gòn, Cần Thơ và Hà Nội. Đặc biệt buổi hội thảo còn có hiện diện của các Hội Thánh bạn như: Hội Thánh Truyền giảng phúc âm, Hội Thánh Báp-tít, Hội Thánh Ngũ Tuần, Hội Thánh Lutherran, Hội Thánh Phúc âm toàn vẹn, Hội Thánh Thánh khiết, Hội Thánh CMA, Hội Thánh Giám Lý và một số các Hội Thánh tư gia khác. Chúng tôi cũng hân hạnh khi được đón tiếp hai vị mục sư đại diện cho anh em người đồng bào sắc tộc “Rắc Lây” đến từ tỉnh Khánh Hòa.

2017-08 hoi thao di linh (2)

Khoảng 120 người tham dự buổi hội thảo

Đại diện Hội Thánh Lời Sự Sống Việt Nam, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng với sứ điệp lời Chúa đã nhấn mạnh đến việc kết nối các thế hệ kế cận, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên. Thấy được tầm ảnh hưởng của thế hệ trẻ đến tương lai của hội thánh, và tiếp nối khải tượng Chúa ban, hội thánh cần thúc đẩy thế hệ kế cận tham gia sâu hơn vào từng mục vụ cũng như các công việc khác nhau trong hội thánh.

Tiếp theo đó, mục sư tiếp tục nhắc lại khải tượng của Hội Thánh Lời Sự Sống là: “Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa”. Mục sư chia sẻ cùng hội thảo bằng những lời tâm tình thật gần gũi và chân thành: “Hội Thánh chúng ta cần phải có ước mơ, có khải tượng từ Chúa bởi vì chính ước mơ, khải tượng đó sẽ đưa chúng ta đi xa hơn”.

2017-08 hoi thao di linh (4)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi hội thảo

Qua kỳ hội thảo, mối quan hệ của các hệ phái, các hội thánh tại Lâm Đồng được gây dựng và gắn kết hơn. Tất cả đều có chung một tâm tình rằng mọi điều để ích lợi cho vương quốc Chúa, cùng nhau phát triển công việc Chúa tại đây và vươn xa ra các tỉnh lân cận.

Kỳ hội thảo kết thúc với sự ban phước của Chúa. Qua sự thông công, với những sứ điệp lời Chúa đầy khích lệ, những định hướng, tầm nhìn trong thời gian tới, chắc chắn giúp cho công việc Chúa tại đây sẽ còn vươn xa hơn nữa. Nguyện Chúa cứ tiệp tục sử dụng hội thánh nơi để đem Phúc Âm đến với nhiều con người còn đang hư mất.

-Ctv tại Lâm Đồng-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.