Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Cho Người Việt Tại Nga

Khai Giảng Khóa Học Kinh Thánh Cho Người Việt Tại Nga

Loisusong.net – Hòa chung với khải tượng của dòng chảy Lời Sự Sống: Hãy trang bị cho dân sự Ta lời đức tin, chỉ cho họ những vũ khí thuộc linh họ có, dạy họ cách sử dụng chúng, và sai họ vào trận chiến đắc thắng cho Chúa. Ngày 02/10/2017 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Nga đã diễn ra buổi lễ khai giảng khóa học Kinh Thánh năm I khóa II, năm học 2017-2018 tại nhà hàng Sen Đôm 5. Tham dự lễ khai giảng có mục sư quản nhiệm Hội thánh Lương Đức Hà, các mục sư trong Hội Thánh Lời Sự Sống người Nga tại Moscow, giáo viên trường Kinh Thánh, tân sinh viên cùng các con cái Chúa trong Hội Thánh.

chia se cua muc su Quan Nhiem

Mục sư Lương Đức Hà tâm tình cùng các sinh viên

Tại buổi lễ khai giảng, các mục sư – đồng thời cũng là giáo viên trong khóa học Kinh thánh lần này – đã có những lời động viên, khích lệ tân sinh viên. Chắc chắn sẽ có nhiều điều mới, bên cạnh đó cũng sẽ có không ít những thách thức mà các tân sinh viên sẽ phải cùng nhau trải qua. Nhưng đằng sau đó là sự chúc phước của Chúa cho những sự cam kết, và trung tín bước đi cho đến cùng dành cho các sinh viên.

Tam tinh cua giao vien

Những lời khích lệ dành cho các tân sinh viên

Hội Thánh đã cầu nguyện xức dầu, cũng như có phần quà chúc phước cho các tân sinh viên trong năm học mới.

Cau nguyen chuc phuoc

Cầu nguyện chúc phước cho các tân sinh viên

Năm nay, các thầy giáo giảng dạy trong khóa học này sẽ là các mục sư của Trung Tâm Thánh Kinh Lời sự sống tại Nga, các mục sư tại Việt Nam và những anh em khác. Tin rằng Chúa là Đấng Tể Trị, chính Chúa sẽ ban lời của Ngài cho những ai có lòng khát khao tìm kiếm Chúa.

Tang qua cho sinh vien

Tặng quà cho các sinh viên

Các tân sinh viên cũng đã dành những lời cảm ơn và sự hứa nguyện của mình để hoàn thành tốt nhất chương trình của khóa học Kinh thánh năm nay. Đây chính là cơ hội để họ được trang bị, đời sống được thay đổi, và quan trọng hơn chính họ cũng sẽ khám phá sự kêu gọi của Chúa cho bản thân mình. Để đây là những con người sẵn sàng, cam kết cho sự hầu việc Chúa và đem Tin Lành đến với nhiều linh hồn đang hư mất.

Nguyện xin Chúa đi cùng, ban ơn để những anh chị em sinh viên nhận được những điều tốt nhất mà Chúa ban cho!

-Huỳnh Hùng Ctv tại Nga-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.