Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Kết Nối Để Trở Nên Mạnh Mẽ Hơn | Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây

Kết Nối Để Trở Nên Mạnh Mẽ Hơn | Hội Thảo Nhân Sự Miền Tây

Loisusong.net – Ngày 07/10/2017, lần đầu tiên hội thánh Lời Sự Sống tại Cần Thơ đã diễn ra hội thảo nhân sự mở rộng dành cho các mục sư, quản nhiệm, nhân sự truyền giáo và nhân sự trong hội thánh. Có khoảng 60 tôi tớ Chúa tham dự.

Ngày hội thảo diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, hòa đồng và vui vẻ. Hội thảo lần này được tổ chức với mục đích giúp cho các tôi tớ Chúa có tầm nhìn, có khải tượng, và biết cách để làm việc kết nối cùng nhau.

2017-10-07 hoi thao nhan su mien tay (1)

Những cánh tay hướng về Chúa trong sự cầu nguyện

Trong ngày hội thảo, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã có thời gian chia sẻ cùng các tôi tớ Chúa về tinh thần làm việc theo đội và tấm lòng đúng đắn đối với tiền bạc. Đây dường như là điều quen thuộc, nhưng lại vô cùng quan trọng đối với đời sống của từng người hầu việc Chúa.

2017-10-07 hoi thao nhan su mien tay (4)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ lời Chúa trong hội thảo

Hội thảo nhân sự mở rộng lần này đã đánh dấu một bước đột phá mới cho công việc Chúa tại Miền Tây. Góp phần tạo sự gắn kết và hiệp nhất giữa các vùng miền. Đặc biệt là các tỉnh Miền Tây như An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng và Đồng Tháp. Hội thảo cũng là dịp để các tôi tớ Chúa có dịp gặp gỡ, thông công phần nào hiểu thêm về nhau. Qua đây để đẩy mạnh hơn công việc Chúa tại miền Tây cũng như các vùng miền khác.

2017-10-07 hoi thao nhan su mien tay (2)

Cầu nguyện cho các tôi tớ Chúa

Ngày hội thảo đã thành công tốt đẹp. Các tôi tớ Chúa tham dự ngày hội thảo cũng đã nhận được rất nhiều điều. Qua tấm lòng cởi mở và sự khao khát, chắc chắn hội thảo lần này, sẽ đem lại nhiều sự thay đổi không chỉ ở từng người hầu việc Chúa mà còn trên cả hội thánh của Ngài. Tiến bước theo khải tượng mà Chúa ban. Tin rằng Hội thánh sẽ tiếp tục tăng trưởng, phát triển, chinh phục được thêm nhiều linh hồn và nhiều vùng đất mới về cho Đức Chúa Trời yêu dấu của chúng ta.

-CTV tại Miền Nam-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.